Game hay cho Oppo A83 HOT nhất 2018 bạn không thể bỏ qua

- 23:58 03/03/2018

Tin công nghệ

0

1344

Game hay cho Oppo A83 HOT nhất 2018 không thể bỏ qua. Nếu bạn đang sở hữu chiếc Oppo A83 thì không nên bỏ qua tổng hợp những tựa game hay cho Oppo A83 được nhiều người chơi nhất dưới đây.

Top 5 Game hay cho Oppo A83 đáng chơi nhất

Oppo A83 là một trong những chiếc smartphone mới nhất của Oppo. Máy được trang bị con chip Mediatek Helio P23 chạy trên nền tảng Android 7.1 cùng giao diện Color 3.2, 3GB RAM. Cộng với màn hình 5.7 inch độ phân giải HD+ thiết kế theo tỷ lệ 18:9 trên Oppo A83 cũ mà không chơi game thì thật lãng phí. Xem ngay 5 tựa game hay cho Oppo A83 dưới đây nhé.

1. Game hay cho Meizu: Faily Raider

Top 1 Game hay cho Oppo A83 là tựa game mobile đua xe mạo hiểm vui nhộn khiến người chơi vô cùng hài lòng. Faily Brakes kể về Phil Faily – một nhân vật đang cố xuống dốc bằng nhiều loại xe cộ khác nhau và bạn sẽ phải giúp anh ta vượt qua các thử thách, nguy hiểm đó nhanh nhất.

Link tải Faily Raider: tại đây.

game-hay-cho-oppo-a83

2. CSR Racing 2

CSR Racing 2 là một Game hay cho Oppo A83 offline sở hữu đồ họa 3D siêu nét, hệ thống điều khiển mượt mà cùng lối chơi gây nghiện với bất kỳ ai.

Link tải miễn phí: tại đây.

game hay cho Oppo A83

3. Game hay cho Oppo A83: Rodeo Stampede

Trong tựa Game hay cho Oppo A83 đặc sắc này, nhiệm vụ của người chơi chính là chinh phục những loài thú hoang dã quý hiếm, đưa chúng vào vườn thú trên mây và quản lý nâng cấp sở thú của mình sao cho thu hút được càng nhiều khách tham quan càng tốt.

Link tải miễn phí: tại đây.

game hay cho Oppo A83

4. Brothers in Arms 3: Game hay cho Oppo A83 đáng chơi

Brother in Arms 3 được biết đến là tựa game chiến tranh thế giới II của Gameloft, sau series Bother in Arms. Phần 3 này vẫn lấy bối cảnh là thế chiến thứ II nhưng khung cảnh và đồ họa đã hoành tráng hơn rất nhiều.

Link tải miễn phí: tại đây.

game hay cho Oppo A83

5. Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là tựa game hay cho Oppo A83 được yêu thích bởi hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Với hơn một nghìn tỷ chơi, trò chơi ghép hình này là một trong những trò chơi di động phổ biến trên khắp thế giới.

Linh tải miễn phí: Tại đây

game hay cho Oppo A83

Trêb đây là top 5 tựa game hay cho Oppo A83 được nhiều người dùng yêu thích nhất. các bạn có thể tham khảo và tải về chơi những lúc rảnh rỗi sau những giờ học, làm việc căng thẳng nhé.

>>> Mời tham khảo các dịch vụ sửa chữa điện thoại Oppo hàng đầu tại Hà Nội & TPHCM đang được ưu đãi cực khủng tại trung tâm MobileCity: tại đây

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Oppo A83 HOT nhất 2018 bạn không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?