Game hay cho Oppo A71 Hot nhất 2018 mà bạn không thể bỏ qua

- 07:07 05/03/2018

Tin công nghệ

0

1753

Game hay cho Oppo A71 Hot nhất 2018 được nhiều người chơi yêu thích nhất. Bạn đang dùng Oppo A71 và muốn tải game về chơi nhưng chưa biết game nào hay. Dưới đây là tổng hợp những tựa game hay cho Oppo A71 đầy thú vị không thể bỏ qua.

game hay cho Oppo A71

Top 5 Game hay cho Oppo A71 đáng chơi nhất

Oppo A71 được trang bị con chip MT6750 8 nhân 64-bit, xung nhịp1.5GHz, RAM 3GB cùng với bộ nhớ trong 16GB có thẻ nhớ. Mặc dù với cấu hình này của Oppo A71 cũ bạn khó có thể chơi những game đồ họa nặng mượt mà. Nhưng cũng có rất nhiều game Offline rất hay mà bạn không thể bỏ qua. Cùng theo dõi những tựa game hay cho Oppo A71 dưới đây nhé.

1. Game hay cho Meizu: Faily Raider

Tựa Game hay cho Oppo A71 đầu tiên phải kể đến là tựa game mobile đua xe mạo hiểm vui nhộn khiến người chơi vô cùng thích thú. Trong game bạn sẽ phải giúp Phil Faily, một nhân vật đang cố xuống dốc bằng nhiều loại xe cộ khác nhau vượt qua các thử thách, nguy hiểm đó nhanh nhất.

Link tải Faily Raider: tại đây.

game hay cho Oppo A71


2. CSR Racing 2

CSR Racing 2 là một tựa Game hay cho Oppo A71 offline tiếp, đồ họa 3D trong game siêu nét, hệ thống điều khiển mượt mà cùng lối chơi có thể gây nghiện với bất kỳ ai.

Link tải miễn phí: tại đây.

game hay cho Oppo A71


3. Game hay cho Oppo A71: Rodeo Stampede

Lại một tựa Game hay cho Oppo A71 nữa. Nhiệm vụ của người chơi trong game này chính là chinh phục những loài thú hoang dã quý hiếm và đưa chúng vào vườn thú trên mây, quản lý nâng cấp sở thú của mình sao cho thu hút được càng nhiều khách tham quan càng tốt.

Link tải miễn phí: tại đây.

game hay cho Oppo A71


4. Brothers in Arms 3: Game hay cho Oppo A71 đáng chơi

Brother in Arms 3 là một tựa game chiến tranh thế giới II của Gameloft, sau series Bother in Arms. Phần 3 này vẫn lấy bối cảnh là thế chiến thứ II nhưng khung cảnh và đồ họa đã hoành tráng hơn rất nhiều.

Link tải miễn phí: tại đây.

game hay cho Oppo A71

5. Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là tựa game hay cho Oppo A71 được yêu thích bởi hàng triệu người chơi trên khắp thế giới Với hơn một nghìn tỷ chơi. Game kể về Tiffi và Mr. Toffee trong cuộc phiêu lưu ngọt ngào của họ thông qua Vương quốc kẹo tuyệt vời. Chuyển đổi và kết hợp theo cách của bạn thông qua hàng trăm cấp trong cuộc phiêu lưu.

Linh tải miễn phí: Tại đây

game hay cho Oppo A71

Trên đây là top 5 tựa game hay cho Oppo A71 được nhiều người dùng yêu thích nhất. Hãy tải game mình yêu thích nhất và chơi những lúc rảnh rỗi nhé.

>>> Mời tham khảo các dịch vụ sửa chữa điện thoại Oppo hàng đầu tại Hà Nội & TPHCM đang được ưu đãi cực khủng tại trung tâm MobileCity theo link sau: https://mobilecity.vn/sua-chua-oppo/ 

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Oppo A71 Hot nhất 2018 mà bạn không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?