Game hay cho Nokia 7 Plus, không chơi là phí!

- 04:28 15/06/2018

Tin công nghệ

0

1492

Game hay cho Nokia 7 Plus không thể bỏ qua, TOP Game hay cho Nokia 7 Plus được bình chọn nhiều nhất. Cùng MobileCity giải chí với TOP game hay cho Nokia 7 Plus dưới đây.

Game hay cho Nokia 7 Plus

Game hay cho Nokia 7 Plus

Top game hay cho Nokia 7 Plus dưới đây được bình chọn và lấy từ CHPlay sẽ có rất nhiều thể loại cho bạn lựa chọn và giải chí.Hãy để cho đầu óc của mình thật thoải mái sau một ngày làm việc học tập vất vả và mệt mỏi qua những tựa game này nhé!

Hiện tại Nokia 7 Plus đang có mức giá vô cùng rẻ bạn có thể tham khảo ngay tại đây với giá bán đang rẻ hơn đến 2tr VNĐ so với hàng chính hãng. Cấu hình và chất lượng của máy sẽ hoàn toàn tương đồng.

Top game hay cho Nokia 7 Plus: Piano Tiles 2™.

Nokia 7 Plus nhập khẩu giá cực tốtttt Rẻ hơn 2 triệu so với phiên bản quốc tế, xem ngay!! ==> Nokia 7 Plus

Một tự game hay cho Nokia 7 Plus để giải chí nhẹ nhàng không quá căng thẳng, giúp bạn đắm chìm vào thế giới âm nhạc. Hit of the world được yêu thích bởi 900 triệu người chơi, Piano Tiles 2 ™ có sinh nhật lần thứ 2 của nó! Trong suốt 2 năm qua, Piano Tiles 2 ™ với tính năng đơn giản, hấp dẫn và thử thách, luôn nằm trong hàng ngũ hàng đầu. Hãy đến để có những thách thức! 

Link tải: Piano Tiles

Top Game hay cho Nokia 7 Plus: Temple Run 2.

Với hơn một triệu lượt tải xuống, Temple Run đã xác định lại trò chơi trên thiết bị di động. Bây giờ nhận được nhiều hơn các hoạt động phấn khởi, nhảy, quay và trượt bạn yêu thích trong Temple Run 2! 

Điều hướng vách đá nguy hiểm, đường dây zip, mỏ và rừng khi bạn cố gắng trốn thoát với thần tượng bị nguyền rủa. Làm thế nào đến nay bạn có thể chạy ?! 

Link tải: Temple Run 2

Top game hay cho Nokia 7 Plus: Shadow Fight 2

 

Một tựa game hay cho Nokia 7 Plus thuộc thể loại nhập vai đối kháng. Shadow Fight 2 là một sự kết hợp giữa RPG và Fighting cổ điển. Trò chơi này cho phép bạn trang bị cho nhân vật của bạn với vô số vũ khí gây chết người và bộ giáp hiếm, và có hàng chục kỹ thuật võ thuật sống động như thật! Đè bẹp kẻ thù của bạn, làm nhục những tên trùm quỷ, và là người đóng cửa Cổng Bóng. Bạn có những gì nó cần để đá, đấm, nhảy, và cắt giảm theo cách của bạn để chiến thắng? Chỉ có một cách để tìm hiểu.

Link tải: Shadow Fight 2

Top Game hay cho Nokia 7 Plus: Zombie Tsunami

 

Những thây ma đang nổi loạn! Tấn công thành phố với một đám zombie, thay đổi người đi bộ thành zombie và tạo ra đám đông lớn nhất. 
Ăn bạn bè của bạn, và thách thức họ đến một cuộc đua điên bằng cách tiêu diệt tất cả mọi thứ trong con đường của bạn. 

Link tải: Zombie Tsunami

Trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn TOP game hay cho Nokia 7 Plus không thể bỏ lỡ nếu còn game nào hay hoặc không thích tựa game nào có thể bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!

Xem thêm: Nokia 7 Plus có RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Nokia 7 Plus, không chơi là phí!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?