Game hay cho iPhone 7 Plus HOT nhất 2018

- 08:13 31/01/2018

Tin công nghệ

0

1765

Game hay cho iPhone 7 Plus trong bài viết này là những tựa game hay cho iPhone 7 Plus HOT nhất thời điểm hiện tại. Có nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ trí tuệ, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Bạn có thể tham khảo và tải về trải nghiệm nhé.

TOP những Game hay cho iPhone 7 Plus HOT nhất 2018

iPhone 7 Plus cũ

Điện thoại iPhone 7 Plus hiện nay đang là ông vua về hiệu năng, vì thế  những game đang có mặt trên Applestore máy máy chiến được tất với con chip Apple A10 cực khủng. Vì thế bạn có thể  chiến tất cả các game hay cho iPhone 7 Plus cũ hot nhất và đồ họa nặng nhất 2018 mà không hề gặp khó khăn trong quá trình xử lý.

1. Game hay cho iPhone 7 Plus: Faily Raider

Đứng thứ nhất game hay cho iPhone 7 Plus là một game tốc độ, đua xe mạo hiểm qua các trướng ngại vật cực vui nhộn có một lượng tải cực nhiều.

game hay cho iPhone 7 Plus

Faily Brakes kể về Phil Faily – một nhân vật đang cố xuống dốc bằng nhiều loại xe cộ khác nhau và bạn sẽ phải giúp anh ta vượt qua các thử thách, nguy hiểm đó nhanh nhất.

Link tải Faily Raider: tại đây.

2. CSR Racing 2

Tiếp điến là một game hay cho iPhone 7 Plus có độ họa 3D, nhờ vào hiệu năng mạnh của Apple A10 trên iPhone 7 Plus máy sử lí rất mượt mà nên CSR Racing 2 làm gây nhiên người chơi từng phút giây.

game hay cho iPhone 7 Plus


Link tải miễn phí: tại đây.

3. Game hay cho iPhone 7 Plus: Rodeo Stampede

 

game-hay-cho-iphone-7-plus-3

Tụa game đơn giản nhưng là một trong những game hay cho iPhone 7 Plus trong 2018 này có kịch bản nhiệm vụ đi trinh phục các loài thú hoang dã quý hiếm, nâng cấp pet của mình, đây là một game có tính lôi cuốn khá mạnh, giúp bạn giảm street mỗi ngãy khi làm việc mệt mỏi.

Link tải miễn phí: tại đây.

4. Brothers in Arms 3: Game hay cho iPhone 7 Plus đáng chơi

Một lối chơi chiến tranh, Brother in Arms 3 được xếp vào top 4 game hay cho iPhone 7 Plus, bố cảnh đồ họa đẹp cùng với kịch bản hấp dẫn đi vào lòng người, những hiệu ứng 3d, ánh sáng cùng âm thanh cực hấp dẫn luôn là ưu điểm của hãng sản xuất Gameloft.

game hay cho iPhone 7 Plus

Link tải miễn phí: tại đây.

Trên đây mình đã tổng hợp cho các bạn Top 4 Game hay cho iPhone 7 Plus Hot nhất hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu chiếc smartphone này hãy tải ngay những tựa game này về nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho iPhone 7 Plus HOT nhất 2018

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?