Galaxy X chưa là gì, Samsung còn ấp ủ Galaxy Z với tỷ lệ màn hình/mặt trước đạt 100%, hoàn toàn không có viền

- 06:04 14/12/2017

Tin công nghệ

0

927

Với bằng sáng chế vừa lộ diện, có thể Galaxy Z mới chính là con át chủ bài của Samsung trên thị trường smartphone trong thời gian tới.

Màn hình hiển thị không có viền là xu hướng mà chúng ta đang tìm thấy trên các thiết bị di động hàng đầu như Apple iPhone X, Samsung Galaxy S8, Galaxy Note 8, LG V30, Xiaomi Mi Mix 2 và Essential P1. Trong số này, Essential P1 có tỷ lệ màn hình so với cơ thể cao nhất: 84,9%. Tỷ lệ này ở Galaxy Note8 là 84%. Smartphone có giá cao nhất tính đến thời điểm này là iPhone X (không tính những smartphone được gia công lại) có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 82,9%.
 
> iPhone 6S Plus CPO đang có giá cực RẺ tại MobileCity!!!
gz1-1513000833982

Bạn nghĩ gì về tỷ lệ hiển thị cao nhất trên những chiếc smartphone ra mắt trong năm 2018? Câu trả lời là 100%. Vâng, bạn không nghe lầm đâu. Samsung đang ấp ủ ý tưởng giới thiệu một chiếc smartphone hoàn toàn không có viền màn hình với tên gọi Galaxy Z.

Thông tin trên xuất phát từ một video được chia sẻ bởi kênh YouTube Mrwhosetheboss. Đoạn video cho thấy Galaxy Z sẽ không có bất kỳ khung viền nào. Mrwhosetheboss tuyên bố rằng một bằng sáng chế của Samsung ngày 30/11/2017 cho thấy gã khổng lồ Hàn Quốc đang lên kế hoạch cho thiết bị này cùng với các chi tiết của nó.

gz2-1513000833986

Bạn đang băn khoăn liệu camera trước sẽ đặt ở đâu trên màn hình một chiếc smartphone hoàn toàn không có viền? Không nên quá lo lắng vì Samsung sẽ tích hợp một camera dưới màn hình. Điện thoại sẽ tắt các điểm ảnh ở phía trước của máy ảnh khi sử dụng camera này. Máy ảnh sẽ chỉ hiển thị khi sử dụng và thời gian còn lại nó được ẩn đi. Galaxy Z cũng sẽ sử dụng một thuật toán phần mềm để điều chỉnh sự biến dạng được tạo ra bởi màn hình tích hợp camera ở dưới.

Samsung sẽ thay thế các phím âm lượng cứng bằng nút ảo để tăng cường khả năng chống nước cho thiết bị. Nút home trên Galaxy Z cũng được tích hợp dưới màn hình với công nghệ cảm ứng lực siêu nhạy.

 

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy X chưa là gì, Samsung còn ấp ủ Galaxy Z với tỷ lệ màn hình/mặt trước đạt 100%, hoàn toàn không có viền

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?