Galaxy S8 sẽ bị loại bỏ jack cắm tai nghe

- 07:12 12/12/2016

Tin công nghệ

0

997

Thế hệ Galaxy S kế tiếp có thể sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5mm, dùng cổng USB Type-C và có cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Vào tháng 3/2017 tới đây, chiếc Galaxy S8 sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC. Đến thời điểm hiện tại, đã có khá nhiều tin đồn về siêu phẩm mới này của Samsung.

Screen_Shot_20161207_at_90052_AM

Theo trang tin SamMobile, Galaxy S8 sẽ loại bỏ hoàn toàn jack cắm tai nghe để nhường không gian bên trong cho việc tăng kích thước pin hoặc trang bị thêm một số thành phần khác. Nút Home vật lý cũng sẽ biến mất, thay vào đó là cảm biến vân tay tích hợp lên màn hình cảm ứng - một tính năng được cho là cũng sẽ xuất hiện trên iPhone thế hệ tiếp theo.

Điểm mới đáng chú ý thứ ba là Samsung sẽ bỏ hệ thống hiển thị màu theo công nghệ PenTile Diamond và quay trở về với RGB truyền thống nhưng màn hình vẫn giữ độ phân giải QHD.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng chiếc S8 sẽ được trang bị cổng kết nối chuẩn USB Type-C để sạc pin và đồng bộ dữ liệu giống như các smartphone cao cấp khác hiện nay.

Dù sao thì cũng còn hơn 3 tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt Galaxy S8. Chúng ta hãy cùng chờ xem Samsung sẽ trang bị cho chiếc máy này những gì để thay thế S7/S7 Edge và xóa bớt khoảng trống lớn sau sự cố thu hồi Galaxy Note 7.

(MobileCity)

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy S8 sẽ bị loại bỏ jack cắm tai nghe

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?