Galaxy S7 được sản xuất Camere từ nhiều nhà máy khác nhau

- 06:18 16/08/2016

Tin công nghệ

0

822

Trên thực tế Samsung không chỉ sử dụng cảm biến ISOCELL do mình sản xuất trên Galaxy S7 và S7 edge, mà còn sử dụng cảm biến của một hãng khác nữa.

Khi ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 edge, Samsung tự hào giới thiệu việc họ đã sử dụng công nghệ cảm biến ISOCELL do chính mình phát triển. Tuy nhiên có một sự thật thú vị, đó là hai chiếc smartphone này không chỉ sử dụng một loại cảm biến ISOCELL, mà bên cạnh đó còn có phiên bản sử dụng một loại cảm biến camera khác.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Các thành viên của diễn đàn XDA Developers đã phát hiện ra rằng những chiếc Galaxy S7 và S7 edge của họ lại sử dụng cảm biến IMX260 của Sony. Rất có thể Samsung đã làm điều tương tự như Galaxy S6 và S6 edge, khi sử dụng 2 loại cảm biến khác nhau.

 

 
 

 

Tuy nhiên việc sử dụng 2 loại cảm biến camera này không phân biệt theo thị trường, cũng không thể phát hiện nếu chỉ nhìn bên ngoài mà có thể là ngẫu nhiên.

 

Đại diện của Samsung cho biết, họ đã đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe đối với từng linh kiện bên trong hai chiếc smartphone flagship mới ra mắt. Chính vì vậy mà cho dù sử dụng loại cảm biến nào thì chất lượng camera của Galaxy S7 và S7 edge cũng vẫn được đảm bảo.

 

Năm ngoái, Samsung cũng sử dụng hai loại cảm biến trên Galaxy S6 và S6 edge. Một cảm biến là do Samsung tự sản xuất và một là do Sony cung cấp. Trong khi cảm biến của Sony lớn hơn, tuy nhiên theo đánh giá thì chất lượng của cả 2 loại cảm biến này là tương đương nhau. Người dùng cũng không thể phân biệt được sự khác nhau giữa những bức ảnh được chụp từ 2 cảm biến này.

 

Còn đối với Galaxy S7 và S7 edge thì chúng ta chưa rõ liệu hai loại cảm biến này có sự khác nhau rõ rệt nào không. Samsung cũng không đưa ra lời giải thích vì sao phải sử dụng cả cảm biến camera của Sony.

 

Theo nhiều nhận định thì lý do chính có thể là tiết kiệm chi phí sản xuất. Cảm biến camera của Sony có thể có chi phí rẻ hơn so với cảm biến ISOCELL mà Samsung tự sản xuất.

 

Đối với người sử dụng thì sự khác biệt này không quá quan trọng, bởi chất lượng của cảm biến Samsung ISOCELL hay Sony IMX260 cũng đều được đánh giá cao.

 

Theo Genk

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy S7 được sản xuất Camere từ nhiều nhà máy khác nhau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?