Galaxy S7 còn chưa kịp đến tay người dùng thì S7 Active đã chuẩn bị xuất hiện

- 23:14 24/03/2016

Tin công nghệ

0

1029

Cơn sốt về cặp đôi Galaxy S7 và S7 EDGE chưa ngừng gia tăng và ngày càng mạnh thì đã có những dấu hiệu rò rỉ của Samsung về sự ra mắt của Galaxy S7 Active.

Mới đây thông tin từ tài khoản chuyên tin đồn @evleaks với sự xuất hiện hình ảnh mới từ trang web theo dõi xuất nhập khẩu Zauba của Ấn Độ cho thấy một thiết bị với tên mã SM-G891A đang được thử nghiệm. Như đã biết Samsung Galaxy S6 Active trước đó có tên mã là SM-G890A, vì vậy xác suất rất cáo thiết bị được phát hiện trên Zauba sẽ là thế hệ kế thừa S7 Active. 

Mang danh là phiên bản siêu bền của Galaxy S7, chắc hẳn S7 Active được kì vọng sở hữu khả năng chống bụi và nước tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó nhiều khả năng S7 Active cũng sẽ có viên pin dung lượng lớn hơn, như cách mà Samsung đã làm trên S6 Active với viên pin tới 3.500 mAh. Ngoài ra nguồn tin cũng cho chúng ta biết S7 Active sẽ có màn hình 5.1 inch tương tự như trên S7.

Với mức giá của SM-G891A là 360 USD (tương đương 8 triệu động) theo tiết lộ trên Zauba, nhưng đây cũng chưa hẳn là mức giá chính thức vì có thể còn chưa bao gồm nhiều chi phí phát sinh khác như quảng cáo, thuế, ...

 

Nếu thông tin này chính xác, đồng nghĩa với việc Galaxy S7 Active đang được thử nghiệm để sẵn sàng ra mắt vào một ngày không xa.

 

Tham khảo Techz

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy S7 còn chưa kịp đến tay người dùng thì S7 Active đã chuẩn bị xuất hiện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?