Galaxy Note 7 qua mặt iPhone 6s Plus về thời lượng pin

- 01:34 01/09/2016

Tin công nghệ

0

870

Smartphone màn hình lớn, chống nước của Samsung cũng là mẫu Galaxy Note có thời lượng dùng pin lâu nhất từ trước đến nay.

So với Galaxy Note 5, thời gian sử dụng pin của Galaxy Note 7 nhiều hơn 7% tương đương với 38 phút. Với dung lượng pin 3.500 mAh, thời lượng pin khi hoạt động liên tục của Galaxy Note 7 theo đánh giá của Phone Arena đạt tới 9 giờ 49 phút. 

Kết quả này còn cho thấy smartphone mới của Samsung có thời gian dùng pin lâu hơn iPhone 6s Plus 38 phút và thậm chí còn bỏ xa iPhone 6 Plus tới hơn 3 giờ.


 

Để có được kết quả về thời gian sử dụng pin, các smartphone chạy loạt tác vụ giống nhau, mô phỏng lại việc sử dụng như ngoài đời thật.

Galaxy Note 7 khác với Galaxy S6 Edge cũ cũng là mẫu Galaxy Note có thời gian dùng pin lâu nhất từ trước đến nay. Thậm chí, so với Galaxy S7 edge, mẫu smartphone ra cùng đời, có cấu hình tương đương, màn hình nhỏ hơn 0,2 inch và dung lượng pin 3.600 mAh cao hơn, kết quả thử nghiệm cho thấy pin của Note 7 vẫn nhỉnh hơn. 

Note 7 năm nay là mẫu Galaxy Note đầu tiên của Samsung sở hữu vỏ có khả năng chống nước và chống bụi. Máy cũng được trang bị cổng kết nối USB Type-C đời mới, hỗ trợ sạc nhanh cả dây lẫn không dây. Tại Việt Nam, sản phẩm có giá chính hãng gần 19 triệu đồng. 

>>> Tham khảo:

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Note 7 qua mặt iPhone 6s Plus về thời lượng pin

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?