Galaxy C9 bị phát hiện đang được thử nghiệm

- 01:35 01/09/2016

Tin công nghệ

0

723

Ít ngày trước đây Galaxy C9 bắt đầu có những thông tin đầu tiên thì hôm nay, mẫu smartphone này đã được xác nhận là đang được thử nghiệm tại thị trường Ấn Độ.

Sau khi flagship Galaxy Note 7 và đàn anh Galaxy S6 Edge cũ ra mắt và lên kệ, nhiều người sẽ tự hỏi sắp tới “gã khổng lồ” Hàn Quốc sẽ trình làng smartphone nào? Vâng, nó đã xuất hiện rồi đây, đó chính là Galaxy C9. Vào tháng 5 vừa qua, Samsung đã ra mắt Galaxy C5 và Galaxy C7 với thiết kế khung vỏ kim loại, cấu hình khá hấp dẫn và bây giờ, một sản phẩm có thể coi là cao cấp nhất của dòng Galaxy C cũng xuất hiện, nó được gọi là Galaxy C9 (SM-C9000), theo nguồn tin thân cận với sammobile.

galaxyc57

Trước đó, Galaxy C5 ra mắt với chip Snapdragon 617, RAM 4 GB, trong khi Galaxy C7 là chi Snapdragon 625, bộ nhớ RAM cũng 4 GB. Vì vậy nhiều người dự đoán rằng C9 sẽ dùng chip Snapdragon 652 cùng màn hình 6 inch FullHD Super AMOLED. Galaxy C9 với tên mã SM-C9000 đã bị phát hiện trên trang web Zauba (Ấn Độ), đây cũng là nơi thường xuyên rò rỉ những sản phẩm trước khi ra mắt thị trường. Như vậy có thể nói rằng C9 đang được mang đến thị trường đông dân thứ 2 thế giới để thử nghiệm.

Galaxy C9 xuất hiện trên Zauba
Galaxy C9 xuất hiện trên Zauba

Như các bạn đã biết, Galaxy C5, C7 đã ra mắt với màn hình lần lượt là 5.2 inch và 5.7 inch, nhiều người dự đoán rằng C9 sẽ có màn hình 6 inch như Galaxy A9 Pro nhưng không, trên Zauba nó được đề xuất là 5.7 inch, tất nhiên chi tiết này cũng có thể thay đổi khi ra mắt.

Đáng tiếc là vẫn chưa có thông tin về thời gian cũng như giá bán của Galaxy C9, hy vọng nó sẽ có mặt ngay tại IFA 2016 sắp diễn ra vào đầu tháng 9 tới, cùng chờ xem.

 

Xem thêm sản phẩm HOT tại đây:

  • Redmi 3S
  • Redmi Note 4G
  • RMN3 (16GB, Ram 2GB)
  • RMN3 (32GB, Ram 3GB)
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy C9 bị phát hiện đang được thử nghiệm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?