Flagship của Samsung và Apple sập giá mạnh

- 02:06 29/10/2016

Tin công nghệ

0

994

Khoảng cuối năm 2016 là khoảng thời gian biến động về giá nhất do sự ra mắt của rất nhiều sản phẩm mới như iPhone 7 hoặc là một số máy của hãng Xiaomi.

1. iPhone 6

Người dùng vẫn có thể trải nghiệm tốt sản phẩm này trên chiếc iPhone 6 cũ xách tay bản Quốc tế mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Sản phẩm iphone 6 hàng cũ có công nghệ TouchID, dung lượng PIN cao 1810 mAh, kích thước màn hình rộng 4.7 inches thiết kế đẹp và hiệu năng cao quá đánh giá Antutu bechmark iPhone 6 cho điểm tới 45000 điểm đây là một con số quá ấn tượng cho một chiếc điện thoại có RAM 1GB và vi xử lý với xung nhịp 1.3 GHz.

iphone-6-mobilecity

Việc nâng cấp dung lượng PIN và màn hình của iPhone 6 đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ người dùng, đây cũng là một tín hiệu cho biết Apple luôn lắng nghe người dùng chứ không hẳn quá độc đoán giống như những gì người khác nói về mình.Người dùng cần lưu trữ hoặc ghi lại các thông tin liên quan tới tài khoản iCloud ra một nơi khác để sử dụng trong trường hợp quên mật khẩu hoặc cần thay đổi thông tin (Apple/FPTShop từ chối bảo hành với các thiết bị chưa được đăng xuất/xoá tài khoản iCloud)

Ví dụ nếu bạn là một người yêu công nghệ và hay có những thay đổi trong điện thoại thì việc lựa chọn iPhone 6 cũ xách tay cực kỳ chính xác đơn giản bởi 2 lý do như sau. iPhone là dòng điện thoại có giá thành ít biến động nhiều nhất có thể nói đến bây giờ như các sản phẩm iPhone 4, 4s hay gần hơn là iPhone 5, 5s cũ đều có những mức giá ít biến động khác hẳn với dòng Android vì thế iphone 6 cũ là lựa chọn phù hợp cho những ai có ý định sử dụng máy lâu dài và ổn định. Vấn đề này đồng nghĩa với việc nếu bạn có nhu cầu bán ra cũng sẽ lỗ rất ít. Và hơn hết với iPhone 6 cũ xách tay phiên bản quốc tế sẽ giúp bạn gần hơn với việc tiếp cận công nghệ mới nhất hiện nay. 

2. Samsung Galaxy S6

Được trang bị màn hình 5.1 inch của S6 cũ có độ phân giải 2560 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh tới 577 ppi giúp đảm bảo độ sắc nét của hình ảnh. Vẫn sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED, màu sắc hiển thị rực rỡ và độ sáng đảm bảo hiển thị tốt ngay cả khi dưới trời nắng gắt. Bạn sẽ được trải nghiệm các game đồ họa đặc sắc, phim bom tấn khủng với khả năng hiển thị xuất sắc.

samsung-galaxy-s6

Samsung Galaxy S6 cũ đã qua sử dụng có bộ vi xử lý Exynos do chính hãng sản xuất đem lại hiệu năng hoạt động ổn định, tránh lỗi nhiệt do các chip Qualcomm sử dụng trên các phiên bản trước đó. Mặc dù chỉ mới ra đời một vài năm trở lại, nhưng do kinh nghiệm công nghệ bán dẫn giúp cho Exynos nhanh chóng có những bước tiến vượt bậc.

S6 cũ đã sử dụng con chip Exynos 7420 (8 lõi xử lý bao gồm 4 lõi Cortex-A53 1.5Ghz và 4 lõi Cortex-A57 2.1Ghz), kết hợp 3GB RAM gây nên bất ngờ lớn với điểm số hiệu năng vượt xa Snapdragon 810. Cấu hình phần cứng mạnh mẽ, đi kèm với hệ điều hành Android Lollipop 5.0.2 mới nhất từ Google và sự tinh giản trong phần mềm khiến S6 cũ có khả năng xử lý các thao tác mượt mà, không gặp phải vấn đề gì. Bên cạnh đó, camera và âm thanh trên S6 cũ cũng có những cải tiến mới khiến cho máy được tuyệt vời hơn rất nhiều.

Hỏi đáp & đánh giá Flagship của Samsung và Apple sập giá mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?