Drone chụp tự sướng đỉnh nhất thế giới

- 22:53 21/10/2016

Tin công nghệ

0

1194

Chiếc Hover Camera Passport là một trong những máy bay camera độc đáo nhất từng được tạo ra, nó tập trung vào một thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao và giá cả phải chăng.

Mặc dù có rất nhiều điều chung với những máy bay camera khác, coi Zero Zero Robotics Hover Camera Passport là một drone thì không hoàn toàn chính xác – thay vì được trang bị khả năng bay với khoảng cách xa và camera chất lượng cao cùng la bàn, nó lại tập trung vào sự đơn giản trong sử dụng và “mang vác”.

Điểm đặc biệt nhất về Passport chính là thiết kế của nó. Khi được gập lại, nó chỉ có kích thước bằng một cuộn phim VCR, nhưng lại có trọng lượng chỉ 220 gram, nhẹ hơn bạn tưởng nhiều đấy! Nó được tích hợp một màng lưới bảo vệ để người dùng có thể cầm nắm Passport mà không lo tay bị chạm vào cánh quạt.

Một khi đã được mở ra, người dùng có thể điều chỉnh camera ở mặt trước của thiết bị. Nó có khả năng quay video độ phân giải Ultra HD 4K bằng camera 13MP, ngang ngửa với máy ảnh của Apple iPhone 6s.

Ấn tượng hơn nữa, Passport mang trong mình nhiều cảm biến ở mặt dưới, trong đó bao gồm cả cảm biến mức bằng sóng siêu âm, dùng để ước lượng khoảng cách từ nó tới mặt đất. Điều này khiến cho việc sử dung Hover Camera trong nhà dễ dàng hơn, bởi nó có khả năng nhận biết được độ cao hợp lý để điều chỉnh mức bay.

Hover Camera kết nối với thiết bị chạy hệ điều hành iOS thông qua Wifi trong một khoảng cách giới hạn. Tuy nhiên phải nhắc lại, đây không phải là đối thủ để cạnh tranh với DJI hay GoPro Karma. Thay vào đó, Passport là một camera nhỏ nhẹ, tiện lợi cho phép bạn ghi lại những bức hình “tự sướng” một cách dễ dàng.

Ứng dụng iOS dành cho Passport được thiết kế đẹp mắt, cho phép điều khiển nó bằng những phím di chuyển lên, xuống, trái phải ngay trên màn hình cảm ứng. Passport cũng có thể tiến về phía trước rồi quẹo trái, quẹo phải bằng cách kết hợp các phím trên màn hình iPhone. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể điều chỉnh góc độ quay của camera trước của Hover Camera.

Một điều rất “được lòng” người dùng về chiếc máy bay Hover Camera Passport này là độ hoàn thiện của khâu đóng gói – bên trong hộp, nó bao gồm 2 viên pin (và một cổng sạc pin), một case bảo vệ gọn nhẹ kèm dây đeo, một cặp cánh dự phòng, một dây cáp USB để cập nhật phần mềm (cũng có thể cài đặt thông qua ứng dụng trên điện thoại), một cái túi.

Thử nghiệm ban đầu với chiếc Hover Camera Passport hết sức ấn tượng - cực kỳ đơn giản để vận hành, cánh quạt đã có lưới bảo vệ cùng với trọng lượng rất nhẹ khiến cho nó rất an toàn khi sử dụng trong nhà mà không cần phải lo có những tai nạn đáng tiếc. Kể cả có va đập vài lần với những bức tường, chiếc drone này vẫn không hề hấn gì.

Ứng dụng trên iPhone cũng cho phép quay ở chế độ tự động nâng cao, trong đó bao gồm bay theo một vật thể hoặc quay video 360 độ. Máy cũng được hỗ trợ đèn flash cho khả năng quay phim trong điều kiện ánh sáng kém tốt hơn.

Hiện Hover Camera Passport đang có giá 549USD, tương đương 12 triệu, trong thời gian đầu, và sẽ trở lại giá 599USD, xấp xỉ 13,1 triệu đồng trong vài tuần tới.

Hỏi đáp & đánh giá Drone chụp tự sướng đỉnh nhất thế giới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?