Đối tác của Apple: Không có chuyện sản lượng iPhone X giảm 50%

- 05:18 02/02/2018

Tin công nghệ

0

871

iPhone 7 Plus cũ Murata Manufacturing Co. - đối tác chuyên cung cấp linh kiện điện thoại của Apple và Samsung tiết lộ rằng mức sụt giảm trong đơn đặt hàng từ các bên sản xuất iPhone X chưa chạm ngưỡng 50% như các thông tin mà tờ Nikkei đưa ra.

>>> Giảm cực bốc - Giá cực sốc cùng iPhone 7 Plus cũ tại MobileCity.

Gần đây, nguồn tin của báo Nikkei Nhật Bản tiết lộ rằng trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2018, Apple sẽ giảm số lượng iPhone X đặt hàng xuống chỉ còn 20 triệu chiếc. Con số này tương đương với mức sụt giảm 50% so với số lượng ước tính ban đầu của gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino, tuy nhiên lại rất hợp lý bởi theo các công ty phân tích thị trường thì mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone của Táo khuyết không “đắt hàng” như dự kiến. 

 
 
Thế nhưng, trong báo cáo mới nhất của Murata Manufacturing Co. - đối tác chuyên cung cấp linh kiện điện thoại của Apple và Samsung, họ tiết lộ rằng mức sụt giảm trong đơn đặt hàng từ các bên sản xuất iPhone X chưa chạm ngưỡng 50% như các thông tin mà tờ Nikkei đưa ra. Yoshitaka Fujita – Phó tổng giám đốc của Murata bật mí: “Theo như chúng tôi tìm hiểu, thì sản lượng iPhone X không giảm nhiều đến vậy.”

Thứ năm ngày 1/2, ông lớn California này sẽ công bố báo cáo tài chính quý trước. Ngoài ra, họ cũng sẽ cho chúng ta biết có bao nhiêu chiếc iPhone được bán ra trong 3 tháng từ tháng 10 đến hết tháng 12 năm ngoái. Hầu hết các chuyên gia nghiên cứu ở Phố Wall nhận định doanh số iPhone thấp hơn kỳ vọng mà họ đưa ra trước đó.

XEM THÊM:

  • Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX
  •  
  • Cụ thể, ông Toni Sacconaghi của hãng Bernstein cho rằng Apple sẽ bán 220 triệu iPhone vào năm 2018, tăng nhẹ ở mức 1,5% so với 216,7 triệu máy bán ra trong năm 2017, đồng thời là giảm 4,8% so với mốc kỷ lục 231,2 triệu iPhone được Apple bán vào năm 2015.

Hỏi đáp & đánh giá Đối tác của Apple: Không có chuyện sản lượng iPhone X giảm 50%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?