Đổi giao diện mới tuyệt đẹp cho Facebook

- 23:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

996

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đổi mới hoàn toàn giao diện Facebook của mình.

Giao diện hiện tại của Facebook đã làm bạn phát chán vì đơn điệu? Hoặc có quá nhiều quảng cáo làm phiền bạn? Hãy tải về tiện ích có tên Facebook Flat để biến giao diện facebook của mình thành một trang web phẳng, không có quảng cáo.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

faceboook-flat

Facebook Flat cung cấp một giao diện đơn giản, chỉ hiển thị những thứ mà bạn quan tâm. Nhà phát triển và thiết kế Facebook Flat, Rof Tentik, đã tạo ra nó với mục đích khiến facebook tải nhanh hơn và có nhiều không gian trống hơn. Phông chữ trong giao diện này cũng được chỉnh sửa cho dễ nhìn hơn rất nhiều.

Một tính năng khác của Facebook Flat là theo dõi những ai hay ghé thăm tường nhà bạn. Tuy nhiên tính năng này chỉ đưa ra danh sách 20 người gần nhất, chứ không chỉ ra được số lượt cũng như thời điểm họ ghé thăm.

Nếu bạn muốn trở về giao diện cũ, đơn giản chỉ việc click vào biểu tượng phía trên bên trái màn hình.

Bạn đọc quan tâm có thể click vào đây để tải và cài đặt Facebook Flat. Hiện giờ tiện ích này mới chỉ tương thích với trình duyệt Chrome và Cốc Cốc. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần thoát Facebook ra và vào lại để áp dụng giao diện mới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đổi giao diện mới tuyệt đẹp cho Facebook

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?