Đọ hiệu năng Xiaomi Mi6 và chiếc Samsung Galaxy S8 Plus giá rẻ hơn liệu đã tốt?

- 04:55 26/02/2018

Tin công nghệ

0

930

Tại thời điểm hiện tại cai tên Xiaomi Mi6 vẫn là cái tên hot nhất khi nghĩ đến smartphone Xiaomi, Sản phẩm tuy đã ra mắt được gần một năm nhưng liệu sức mạnh về hiệu năng của nó có giảm so với các flagship của các hãng nổi tiếng như Samsung hay Apple.

Video này mình không có ý so sánh để đưa ra quyết định nên mua hay không, vì mua hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố.Bài so sánh này mình dùng chiếc Galaxy S8 Plus dùng chíp Exynos 8895 Octa và Xiaomi Mi6 chíp Snapdragon 835 thực ra hai con chip này đều ngang nhau.

Như thông lệ bản S8 Plus bán ra tại Việt Nam thường dùng chip Exynos, cho nên hẳn là nhiều bạn đã bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu chiếc S8 plus sẽ tò mò rằng liệu nó có tạo nên sự khác biệt về hiệu năng hay không?

Điều khác biệt lớn nhất khi mình có nói là trứng trọi đá đấy là giá của chiếc Galaxy S8 Plus  đắt gần gấp đôi chiếc Xiaomi Mi6.Vậy liệu với giá rẻ như vậy chiếc Xiaomi Mi6 có cân được với chiếc flagship họ nhà Sam hay không ?

1.So sánh hiệu năng giữa Xiaomi Mi6 và Samsung Galaxy S8 Plus.

Ở lần test đầu tiền thì mình kiểm tra tốc độ xử lý của ứng dụng trên hai con và kết quả các bạn có thể thấy ở video chiếc Mi6 có phần nhỉnh hơn chút xíu tiếp theo đấy mình kiểm tra lại tính năng đa nhiệm trên hai con.

Đối với bản thân mình thật sự rất bất ngờ về khả năng chiến đấu của chiếc Xiaomi Mi6, trước khi lấy hai con ra test mình không thể nghĩ rằng con Mi6 này có thể tối ưu được hiệu năng đến vậy.

2.Lợi thế của Xiaomi Mi6 khi so sánh với Samsung S8 Plus

Với lợi thế về Ram chính vì thế đấy chính là lợi thế rất lớn mà Xiaomi đã dành cho chiếc Mi6 này.Chính vì thế mình cũng đủ tự tin để đem chiếc Mi6 này ra cân chiến với chiếc S8 Plus, Không chỉ thế tuy dung lượng pin của Mi6 (3350mAh) nhỏ hơn S8 Plus (3500mAh) nhưng qua thời gian trải nghiệm mình thấy dung lượng pin của chiếc S8 tụt rất nhanh.Không thể phủ nhận rằng điện thoại Xiaomi luôn được biết đến về sức mạnh về pin.Chính vì những điểm mạnh như vậy đã đem lại chiến thắng cho chiếc Xiaomi Mi6

Ở bảng dưới đây các bạn còn ngạc nhiên hơn nữa nhé đấy là mình đánh giá của cả 2 máy qua các phần mềm Antutu, Geekbenck 4, PCMark, 3DMark để tham khảo đầy đủ luôn nhé :

 Qua bài này chúng ta cũng có thể thấy không hẳn quan niệm của rẻ là của ôi là đúng hoàn toàn, nó chỉ nằm ở một khía cạnh nào đó, chứ trong trường hợp này có lẽ nó là một ngoại lệ.

Hỏi đáp & đánh giá Đọ hiệu năng Xiaomi Mi6 và chiếc Samsung Galaxy S8 Plus giá rẻ hơn liệu đã tốt?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?