Đọ cấu hình siêu phẩm Galaxy Note 5 với các 'siêu phẩm' Android hàng đầu hiện nay

- 23:34 16/08/2015

Tin công nghệ

0

784

Note 5 được Samsung trang bị sức mạnh phần cứng gần như mạnh mẽ nhất hiện nay. Vượt qua nhiều siêu phẩm Android "đình đám" khác đến từ Sony, LG, HTC... 

Đúng như tiền lệ các sản phẩm cao cấp hàng đầu của Samsung, Galaxy Note 5 được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất trong các thế hệ Galaxy Note với vi xử lý 8 nhân Exynos 7420 (64-bit) công nghệ 14nm, chip xử lý đồ họa Mali-T760MP8, kết hợp 4GB RAM. Note 5 là một trong những smartphone sở hữu dung lượng RAM lớn nhất hiện nay bên cạnh Asus ZenFone 2, Xiaomi Mi Note Pro, Lenovo K80 và OnePlus 2. Phần cứng trên mang lại khả năng chiến game hay đa nhiệm rất tuyệt vời giúp tận dụng triệt để ưu thế màn hình lớn. Dưới đây là bảng thông số so sánh cấu hình Note 5 và các thiết bị Android đầu bảng hiện nay. 

So với các thiết bị khác, Note 5 chiếm ưu thế thuyết phục về cấu hình thể hiện qua điểm số BenchMark vượt xa các đối thủ nhưng lại không cách biệt nhiều so với "người anh em" Galaxy S6. 

Ngoài nâng cấp phần cứng, sản phẩm tiếp tục cải tiến chiếc bút S-Pen khi làm bằng kim loại với cơ chế tự động trượt khỏi rãnh cắm thay vì rút như trước. Chúng ta có thể ra lệnh bằng giọng nói hoặc vẽ ký hiệu trên màn hình để bút trượt ra hay khi màn hình tắt vẫn viết, vẽ trên màn hình một cách dễ dàng. Máy còn sở hữu cảm biến vân tay một chạm "siêu nhạy" thay vì vuốt như trên Note 4.  

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng sạc nhanh ấn tượng với thời gian 90 phút đầy viên pin dung lượng 3.000 mAh. Sạc không dây hai chuẩn phổ biến PMA, Qi với thời gian đầy pin trong 120 phút mà không cần cáp kết nối. Dưới đây là bảng so sánh một số tính năng nổi bật trên Galaxy Note 5 so với các đối thủ.

 


Theo: Thegiodidong

Hỏi đáp & đánh giá Đọ cấu hình siêu phẩm Galaxy Note 5 với các 'siêu phẩm' Android hàng đầu hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?