Độ bền và cấu hình đáng kinh ngạc của smartphone mới giá chỉ 99 USD

- 00:15 17/08/2016

Tin công nghệ

0

919

Chiếc điện thoại có tên Bluboo Xtouch đang gây sốt trong giới công nghệ khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, vẻ ngoài sang trọng và một mức giá khó tin: 99 USD.

bluboo-xtouch-1

 

Chiếc điện thoại có tên Bluboo Xtouch đang gây sốt trong giới công nghệ khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, vẻ ngoài sang trọng và một mức giá khó tin: 99 USD. Không những thế, điểm đặc biệt ở smartphone này là nó được trang bị một lớp bảo vệ vô cùng chắc chắn, giúp máy được bảo vệ trong nhiều trường hợp khắc nghiệt.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 Bên ngoài lớp kính Gorilla Glass 3, Bluboo Xtouch còn được phủ một lớp kính bảo vệ dày 0.5 mm. Nhờ vậy, máy có thể vượt qua nhiều thử nghiệm đáng kinh ngạc. Thậm chí trong thử nghiệm đè 1 tấm bê tông lên máy và dùng búa đập, tấm bê tông vỡ tan trong khi Bluboo Xtouch vẫn bình an vô sự, hoàn toàn không xước hay vỡ. 

Không chỉ có độ bền, cấu hình và thiết kế của Bluboo Xtouch cũng vô cùng hấp dẫn. Máy sở hữu màn hình 5 inch full HD, cạnh cong 2.5D. Bên trong là bộ vi xử lý 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong với khe cắm mở rộng. Camera của máy cũng khá ấn tượng: camera chính 13MP, mặt trước 8MP. Hơn thế nữa máy còn có cảm biến vân tay tích hợp trên phím Home. Điều bất ngờ cuối cùng chính là mức giá của sản phẩm này. Tại Trung Quốc, giá bán lẻ của chiếc Bluboo Xtouch chỉ là 99 USD (~ 2 triệu VND).

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về chiếc smartphone này.

 

 

Theo PhoneArena

Hỏi đáp & đánh giá Độ bền và cấu hình đáng kinh ngạc của smartphone mới giá chỉ 99 USD

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?