Điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ giá bao nhiêu?

- 01:22 22/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

1445

Samsung Galaxy S7 cũ có chất lượng trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời đến người dùng công nghệ. Rất nhiều người dùng yêu thích, quan tâm đến sản phẩm. Hiện chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ giá bao nhiêu? Đây mới là vấn đề, khúc mắc của nhiều khách hàng. Cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu giá của Samsung Galaxy S7 cũ qua bài viết này.

Điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ giá bao nhiêu?

Người dùng công nghệ yêu thích và muốn trải nghiệm điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ nhưng không biết chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ giá bao nhiêu? Hiện chiếc điện thoại Samsung galaxy S7 cũ đang được bán với giá khoảng 7 triệu đồng tại cửa hàng MobileCity trong cả nước, rẻ hơn rất nhiều so với Samsung Galaxy S7. Chiếc điện thoại Galaxy S7 cũ có giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo mới đến 99% không một dấu hiệu xước xát, méo mó, ọp ẹp. Những tính năng và ứng dụng trên thiết bị vẫn được đảm bảo hoạt động ổn định tương tự hàng mới.

Với mức giá hấp dẫn như vậy, người dùng công nghệ vô cùng thích thú với những trải nghiệm mà Galaxy S7 cũ mang đến. Điều này được chính người sử dụng và các chuyên gia đánh giá, tìm hiểu bằng trải nghiệm thực tế. Chúng tôi dám khẳng định chắc chắn bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm một cách chất lượng nhất.

Lý do Samsung Galaxy S7 cũ hấp dẫn người dùng công nghệ

Có rất nhiều lý do khiến người dùng công nghệ mê đắm những chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ hút hồn người dùng ngay khi chiếc điện thoại này vừa được lên kệ. Mặc dù là thiết bị điện thoại cũ nhưng galaxy S7 cũ vẫn có được thiết kế đẹp như mới đến 99%, đảm bảo không hề có bất cứ xước xát, méo mó nào đảm bảo thẩm mỹ cho thiết bị. Cùng với việc được trang bị cấu hình chạy bộ vi xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm, RAM 4GB vô cùng mạnh mẽ, cho người dùng những trải nghiệm và tính năng, ứng dụng cao cấp chỉ có trên Samsung S7 cũ. Bạn sẽ không còn quá lo lắng điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ giá bao nhiêu?

Tính năng camera của Samsung Galaxy S7 cũ mặc dù bị giảm xuống còn 12 MP nhưng lại được hỗ trợ rất nhiều tính năng cao cấp và hiệu ứng như Dual-Pixel, khả năng lấy nét nhanh...giúp chất lượng hình ảnh mà Samsung Galaxy S7 cũ vô cùng tuyệt vời. 

Một điểm nữa không thể không kể đến chính là dung lượng pin của Samsung Galaxy S7 cũ được trang bị viên pin 3000 mAh cho thời gian trải nghiệm lâu cùng với công nghệ sạc nhanh khiến người dùng rất bất ngờ.

Nếu như bạn không yên tâm về chất lượng sản phẩm và muốn biết ddienj thoại Samsung gaalxy S7 cũ giá bao nhiêu? Hãy đến trực tiếp cửa hàng MobileCity để được trải nghiệm và biết được mức giá chính xác, rẻ hấp dẫn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ giá bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?