Điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá bao nhiêu?

- 06:31 20/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

1258

Samsung Galaxy S6 cũ không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng mà còn có mức giá vô cùng hấp dẫn người dùng công nghệ. Vậy điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá bao nhiêu tại thời điểm này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây để biết cụ thể nhất. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngời với mức giá sản phẩm Samsung Galaxy S6 cũ ở thời điểm này.

Điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá bao nhiêu?

Rất nhiều người dùng công nghệ băn khoăn không biết chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại. Bởi có rất nhiều mức giá chênh lệch nhau ở mỗi cửa hàng khiến người dùng phân vân không biết nên chọn mua ở đâu? Mức giá như thế nào là phù hợp?...Hiện tại, Samsung Galaxy S6 cũ có giá hơn 5 triệu được bán tại cửa hàng MobileCity rất rẻ so với những thiết bị điện thoại cùng phân khúc. Vì vậy, bạn hãy đến MobileCity để tham khảo và trải nghiệm thiết bị Samsung Galaxy cũ một cách chi tiết nhất.

Galaxy S6 cũ là thiết bị đã qua sử dụng được xách tay về Việt Nam nhưng đảm bảo còn mới đến 99%, chưa qua sửa chữa. Với mức giá hấp dẫn đã thu hút rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm sử dụng và trải nghiệm thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí gấp nhiều lần. Mà ứng dụng và tính năng trên Samsung Galaxy S6 cũ đáp ứng được nhu cầu cho người dùng công nghệ. Điều này được chính người dùng công nghệ đánh giá và chia sẻ. Ngoài giá thành rẻ và hấp dẫn, Saamsung Galaxy S6 cũ còn có cấu hình và thiết kế vô cùng bắt mắt.

Thiết kế Samsung Galaxy S6 sang trọng hút hồn người dùng

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm những thiết bị điện thoại Samsung cũ chắc chắn bạn biết được thiết kế mà Sasmung Galaxy sở hữu. Samsung Galaxy S6 cũ là một trong những thay đổi đầy bất ngờ với thiết kế kim loại thay vì sở hữu thiết kế nhựa như những dòng sản phẩm trước đó khiến người dùng rất thích thú. Làm tăng sự tinh tế, sang trọng mà sản phẩm điện thoại được cải tiến. 

Cùng với thiết kế góc máy Galaxy S6 được bo tròn với màn hình hơi cong đem lại cảm giác chắc chắn và thỏa mái, mọi chi tiết đượccgia công tỉ mỉ, cẩn thận giúp thiết bị càng trở nên hoàn thiện. Sự sang trọng còn được thể hiện ở các góc cạnh cắt vát kim cương vô cùng tinh tế.

Cấu hình Samsung Galaxy S6 cũ khiến người dùng bất ngờ

Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi biết Samsung Galaxy S6 cũ được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng chip Exynos 7420 (8 lõi xử lý gồm 4 lõi Cortex-A53 1.5Ghz và 4 lõi Cortex-A57 2.1Ghz), được hỗ trợ thêm 3GB RAM cho người dùng hàng loạt những trải nghiệm thú vị và độc đáo. 

Thông số này có thể giúp bạn trải nghiệm mọi tác vụ chạy đa nhiệm linh hoạt mà không hề gặp phải bất cứ rắc rối, giật, lag nào ngay cả khi chơi game nặng... Bạn sẽ vô cùng thích thú với những ứng dụng mà galaxy S6 cũ có được. Bạn có còn quá phân vân với câu hỏi điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá bao nhiêu? Chắc chắn sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ có ngay cho mình quyết định chọn mua galaxy S6 cũ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?