Điện thoại nào tốt trong tầm giá từ 6 triệu đến 7 triệu

- 08:19 24/05/2015

Tin công nghệ

0

1003

Thời gian gần đây khi mà các hãng điện thoại đã cho ra mắt nhiều siêu phẩm mới của mình cho năm 2015 thì những siêu phẩm trước đó của các hãng năm 2014 đã hạ giá liên tục và bây giờ những chiếc

Điện thoại nào tốt trong tầm giá từ 6 triệu đến 7 triệu

Thời gian gần đây khi mà các hãng điện thoại đã cho ra mắt nhiều siêu phẩm mới của mình cho năm 2015 thì những siêu phẩm trước đó của các hãng năm 2014 đã hạ giá liên tục và bây giờ những chiếc điện thoại đó chỉ được liệt vào phân khúc giá tầm trung từ 6 đến 7 triệu đồng. Hôm nay MobileCity sẽ có bài tổng hợp những chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá trên để mọi người lựa chọn.

LG G3 LS990 – Cấu hình cao, màn hình siêu nét

Là một trong những chiếc điện thoại có cấu hình tốt nhất hiện này thì LG G3 Sprint mang một sức mạnh không tưởng. Là bản G3 được LG phân phối tại thị trường Mỹ thì G3 Sprint được bán ở Việt Nam dưới hình thức hàng xách tay. G3 Sprint có màn hình có độ phân giải lên tới 2k siêu sắc nét, máy chạy chip SoC 805 tốc độ 2,5GHz cùng thanh Ram 3G. Với màn hình và cấu hình như vậy thì LG G3 Sprint không ngại bất cứ một game 3D nặng nào hay các tác vụ nặng như quay phim 4k.

Lg-g3-sprint-ls990%2B%25283%2529

LG G3 Sprint với cấu hình cao như vậy nhưng giá bán của chiếc điện thoại này chỉ chưa đến 6 triệu đồng. Đây có thể là một mức giá khá hời cho một siêu phẩm tốt như thế này.

Galaxy S5 Au – Khả năng chống bụi chống nước

Galaxy S5 được Samsung cho ra mắt vào đầu năm 2014 với từ cách là mẫu máy Flaship của Samsung trong năm. Galaxy S5 Au là một phiên bản nội địa Nhật của Samsung do nhà mạng Au ở Nhật phân phối. Cũng như những chiếc điện thoại Nhật khác khi xách tay về Việt Nam thì phải mua code unlock mới dùng được nhà mạng Việt Nam thì Galaxy S5 Au cũng vậy.

Galaxy S5 Au có cấu hình và thiết kế không khác gì so với phiên bản quốc tế. Ở mặt trước của S5 Au thì không có Logo Samsung như bản quốc tế mà để trắng và mặt sau thì sẽ chỉ có Logo Galaxy S. Máy có cấu hình chạy chip Snapdragon 801 2.3 GHz, GPU Adreno 330 cùng thanh Ram 2G. S5 Au vẫn được Samsung trang bị một màn hình Full HD 5.1 Inch tấm nền Super Amoled cho độ tương phản cao. Với giá hiện tại chỉ hơn 6 triệu đồng thì Galaxy S5 Au sẽ là một sự lựa chọn tốt cho người dùng với những gì chiếc điện thoại này mang lại.

iPhone 5S – Sang trọng đẳng cấp

Đối với những siêu phẩm đến từ Apple thì có lẽ những sản phẩm này không bao giờ lỗi thời. iPhone 5S cũng là một chiếc điện thoại như vậy, với thiết kế nhôm nguyên khối, cứng cáp nên cầm rên tay có cảm giác rất sang trọng.

Có lẽ điểm trừ duy nhất trên chiếc điện thoại này chính là nó chỉ được Apple trang bị một màn hình 4 Inch kích thước có lẽ là hơi bé đối với một số người dùng tay to tuy nhiên lại rất phù hợp với các bạn gái có bản tay nhỏ nhắn. Bù lại thì iPhone 5S được Apple trang bị cấu hình chip xử lý Apple A7 64 bit có tốc độ xử lý rất nhanh. Màn hình của máy có độ phân giải Retina cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc rất sống động.

Hiện tại Iphone 5S đang được bán với giá khoảng gần 7 triệu đồng dưới hình thức hàng đã qua sử dụng. Đây có thể coi là một mức giá tốt để sở hữu siêu phẩm này.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại nào tốt trong tầm giá từ 6 triệu đến 7 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?