Điện thoại nào đáng mua trong tầm giá từ 6 đến 7 triệu cho người dùng.

- 05:28 22/04/2015

Tin công nghệ

0

1349

Hiện tại trên thị trường smartphone đang có vô vàn các mẫu smartphone từ các hãng khác nhau cho người dùng lựa chọn. Bây giờ người dùng chỉ cần cầm một số tiền nhất định ra một cửa hàng điện thoại.

Điện thoại nào đáng mua trong tầm giá từ 6 đến 7 triệu cho người dùng.

Hiện tại trên thị trường smartphone đang có vô vàn các mẫu smartphone từ các hãng khác nhau cho người dùng lựa chọn. Bây giờ người dùng chỉ cần cầm một số tiền nhất định ra một cửa hàng điện thoại và nhở nhân viên tư vấn cho một chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá thì hẳn sẽ có không ít sự lựa chọn cho người dùng. Hôm nay MobileCity xin đưa ra cho người dùng những sự lựa chọn điện thoại tốt nhất trong tầm giá từ 6 đến 7 triệu.

iPhone 5S Lock

Dù đã có mặt từ khá lâu trên thị trường smartphone dưới dạng máy xách tay nhưng mãi đến thời gian gần đây thì mẫu iPhone 5S Lock mới được nhiều cửa hàng điện thoại bán ra rộng rãi và nhận được sự quan tâm khá nhiều của người dùng. Đa số những chiếc 5S Lock được các cửa hàng bán điện thoại xách tay phân phối là hàng Lock của thị trường Nhật nên người dùng kho có thể mua code unlock mà chỉ có thể dùng sim ghép. Về những tính năng cơ bản thì iPhone 5S lock không có điểm gì khác biệt so với bản quốc tế từ kiểu dáng đến cấu hình vì vậy những trải nghiệm trên chiếc máy lock này vẫn rất hoàn hảo cho người dùng. Điều làm người dùng khó chị chính là pải dùng sim ghép thì mới có thể sử dụng những chiếc máy này ở Việt Nam và nếu bạn may mắn thì có thể sở hữu một chiếc máy chạy IOS dưới 8.1.3, lúc đó thì bạn có thể Jailbreak được và fix lỗi để sử dụng như một chiếc máy quốc tế. 

Hiện tại MobileCity đang phân phối iPhone 5S Lock với giá chỉ từ 5.950.000 và có khá nhiều chiếc máy còn đang chạy IOS 8.1.2 đổ xuống và có thể Jailbreak được.

Asus Zenfone 2

Là mẫu máy đầu bảng của Asus hiện nay và được ra mắt từ đầu năm. Hiện thì Asus Zenfone 2 chưa được Asus phân phối chính hãng tại Việt Nam nên những chiếc máy này đang có ở Việt Nam đa phần đều là hàng xách tay từ thị trường Trung Quốc. Zenfone 2 có rất nhiều cấu hình khác nhau những chúng ta sẽ nói đến mẫu có cấu hình Ram 4G và chạy chip lõi tứ của Intel có tốc độ 1.8 Ghz. Với thanh Ram 4G có dung lượng cao nhất trong các mẫu smartphone hiện nay thì Zenfone 2 sẽ cho những trải nghiệm đa nhiệm rất tốt và các bạn khó có thể làm gì mà sử dụng hết được một dung lượng Ram khổng lồ này.

IMG_2938 

Hiện tại Asus Zenfone 2 phiên bản Ram 4G chip 1.8 GHz đang được MobileCity phân phối với giá 6.650.000. Đây là hàng xách tay và hãy qua MobileCity để là một trong người được sở hữu sớm nhất chiếc điện thoại cao cấp nhất của Asus hiện nay.

Galaxy Note 3

Galaxy Note 3 Hàn đẹp 99% sẽ là một sự lựa chọn trong phân khúc tầm giá này. Galaxy Note 3 dù đã được ra mắt từ cách đầy gàn 2 năm nhưng rõ ràng nhiều người phải công nhận rằng chiếc điện thoại này còn quá tốt để người dùng sử dụng. Nó mang đầy đủ những tính năng đặc biệt của Samsung mang lên dòng Note của mình. Note 3 vẫn chạy một cấu hình có thể co là khá mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại với Ram 3G và chip Snapdragon 801 tốc độ 2.3 Ghz, với cấu hình như trên thì chắc chắn Note 3 không ngại một game nặng đô nào hay một tác vụ khó khăn kể là quay phim 4K. 

Galaxy Note 3 đẹp 99% đang được bán với giá chỉ 6.350.000 tại MobileCity và người dùng sẽ được tặng kèm sạc cáp, dán màn hình miễn phí trong 1 năm, voucher giảm giá kèm bút cảm ứng và người mua sẽ được MobileCity hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời máy.

Tham khảo sản phẩm tại MobileCity.

iPhone 5S Lock

Asus Zenfone 2

Galaxy Note 3

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại nào đáng mua trong tầm giá từ 6 đến 7 triệu cho người dùng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?