Điện thoại mới của VAIO: màn hình full HD 5.5 inch, 3GB RAM, camera 13MP

- 06:42 16/08/2016

Tin công nghệ

0

838

VAIO, công ty mới tách khỏi Sony cách đây không lâu, đã vừa ra mắt một mẫu điện thoại mới có tên PhoneBiz

Máy có khung kim loại nguyên khối, được thừa hưởng thiết kế theo đúng phong cách của những chiếc laptop VAIO danh tiếng trước đây. Được biết, VAIO rất chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm trên sản phẩm này.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Về thông số, mẫu smartphone của Vaio có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p, camera chính 13 MP, 3GB RAM và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617. Máy sẽ hỗ trợ tính năng Continuum để biến điện thoại thành máy tính để bàn khi kết nối với màn hình.

Dự kiến, Vaio Phone Biz sẽ được bán tại Nhật Bản với giá 424 USD (tương đương 9,4 triệu đồng). Vaio sẽ hợp tác với nhà mạng hàng đầu Nhật Bản là NTT Docomo để trang bị cho thiết bị nhêều ứng dụng cũng như hỗ trợ mạng khác nhau.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại mới của VAIO: màn hình full HD 5.5 inch, 3GB RAM, camera 13MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?