Điện thoại 5 triệu nào đáng tầm tiền nên mua trong dịp tết 2015 ?

- 01:47 01/02/2015

Tin công nghệ

0

851

Samsung Galaxy S4 là một chiếc máy có cấu hình khá mạnh và thiết kế đẹp, bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những lý do nên hay không mua chiếc máy này. Dịp tết nguyên đán sắp tới đây sẽ là một lựa

Điện thoại 5 triệu nào đáng tầm tiền nên mua trong dịp tết 2015 ?

 

Samsung Galaxy S4 là một chiếc máy có cấu hình khá mạnh và thiết kế đẹp, bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những lý do nên hay không mua chiếc máy này. Dịp tết nguyên đán sắp tới đây sẽ là một lựa chọn tốt cho người dùng khi có tầm tiền từ 4 đến 5 triệu đồng. 

Tại sao nên mua?

 

Thiết kế đẹp chính là lý do đầu tiên mà chúng ta nghĩ tới khi lựa chọn chiếc máy này, nó có thiết kế rất đẹp. Do vậy bạn sẽ nên mua chiếc máy này nếu thích một sản phẩm với thiết kế đẹp. Và hơn hết khi cầm chiếc Galaxy S4 trong tay bạn cũng sẽ cảm thấy rất thoải mái, đây là điều mà không nhiều chiếc máy làm được. Lý do thứ 2 chính là việc máy có cấu hình khá cao, Samsung Galaxy S4 được trang bị một vi xử lý snapdragon 800 với 4 nhân và tốc độ là 2.2GHz. Máy có 2GB RAM và đây cũng chính là chiếc máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 đầu tiên của Samsung, do đó đây là một lựa chọn vô cùng tốt cho những ai cần một chiếc máy với cấu hình mạnh.

samsung-galaxy-S4%2B%282%29

Liệu Samsung Galaxy S4 có làm các bạn hài lòng cho dịp tết năm nay. 

Tại sao không nên mua?

 

Nếu có một lý do để khiến bạn không mua chiếc máy này có lẽ là chính chất liệu của S4. Nó vẫn bị samsung áp đặt dùng chất liệu nhựa, và do đó nó sẽ không có một thiết kế sang trọng. Với những người thích dùng điện thoại để thể hiện đẳng cấp thì rõ ràng chiếc Galaxy S4 không phù hợp cho bạn, và do đó bạn sẽ phải chọn một chiếc máy khá. Như Apple, họ dùng chất liệu nhôm từ rất sớm, do đó những chiếc máy của họ luôn được khen ngợi về thiết kế.

samsung-galaxy-S4%2B%283%29

Cấu hình ổn định thiết kế nhẹ nhàng trang ngã

Lý do thứ 2 mà bạn không nên chọn là camera mặt trước của máy chưa thật sự ấn tượng, nếu những sản phẩm gần đây có số chấm ở phía trước lên tới 5MP thì chiếc máy này chỉ là 2MP. Nhưng nó cũng không cho ra được một chất lượng tốt, nên nếu bạn là một người thích chụp hình tự sướng thì nên ngó qua chiếc khác. Ngoài các sản phẩm trên các bạn có thểm tham khảo thêm các sản phẩm khác tại MobileCity 

Tham khảo giá sửa chữa kỹ thuật

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại 5 triệu nào đáng tầm tiền nên mua trong dịp tết 2015 ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?