Điểm qua 4 smartphone đắt nhất tại Việt Nam

- 00:12 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1508

Cùng MobileCity điểm qua 4 chiếc smartphone dành cho giới siêu giàu đã được ra mắt trong năm 2015. Trong đó, những chiếc máy chạy Android của Vertu có giá bằng 10 chiếc iPhone 6S.

Tag Heuer Link Exclusive (645.000.000 đồng)

Mức giá của nó lên tới hơn nửa tỉ đồng dù đây chỉ là một Android cấu hình bình thường? Vì sao vậy?Giống như các mẫu điện thoai và đồng hồ cao cấp khác đến từ Thụy Sĩ thì Heuer Link Exclusive được thiết kế từ các chất liệu cao cấp, lắp ráp thủ công bởi bàn tay các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Thân máy được làm từ thép không gỉ 316L có khả năng chống mòn rất phổ biến trong các thiết bị y tế.Màn hình được phủ lớp kính bảo vệ Gorilla Glass và mặt sau được bọc thủ công chất liệu da thằn lằn màu trắng.
Bên cạnh đó nó còn sửu dụng nhiều sản phẩm đắt tiền khác như nhựa PVD và đặc biệt nạm tới 1.007 viên kim cương 2,53 karat xung quanh viền màn hình và một phân ở mặt sau. Phím xoay của nó cũng được đính các viên kim cương bao quanh, từng phím bấm, đinh vít đều được thiết kế cơ học như trên đồng hỗ Thụy Sĩ, Đặc biệt hơn nữa là nó có khả năng chống sốc ở thân máy với độ bền cao.

Tag-Heuer-Link-Exclusive

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Vertu Singnature Touch  (200.000.000 đồng)

Đây là sản phẩm mà cấu hình của nó được nâng lên rất nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm của hãng Vertu. Màn hình FullHD 5,2 inch với mặt kính bảo vệ Sapphire; camera 21 MP hỗ trợ quay video 4K cùng camera trước 2,1 MP. Thiết bị được trang bị bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 2TB.
Tuy vậy , giá cả của nó cao sở dĩ là do thiết kế của nó được thủ công với khung sườn bằng Titan cấp độ 5 cùng da thuộc cao cấp nhiều màu sắc. Ngoại hình của Vertu Signature Touch rất hấp dẫn và lôi cuốn với các góc cạnh chữ V đặc trưng.

Vertu-Singnature-Touch

Tag Heure Racer (200.000.000 đồng)

Ngoại hình của nó như một chiếc xe đua thể thao vô cùng bắt mắt, được chế tác thủ công tại Pháp với các vật liệu cao cấp như Titanium độ 2, sợi carbon siêu bền và nhẹ hay thép PVD không gỉ. Giá khởi điểm của mẫu smartphone cao cấp này từ 200 triệu đồng cho 3 phiên bản: Sport Classic và Preciuos Gold, Full Carbon Orange.
Mỗi phiên bản được gia công bằng một chất liệu cao cấp khác nhau, phiên bản Sport Classic được thiết kế chủ yếu bằng cao su và thép không gỉ mang tông màu ghi sẫm, phiên bản thứu 2 được điểm thêm các chi tiết màu vàng hồng 18K, cuối cùng phiên bản Full Carbon Orange được làm từ sợi carbon nguyên chất, viền phủ thép không gỉ PVD đen cá tính với đường sọc màu cam.
Về cấu hình của nó thì cũng không quá mạnh như những điện thoại Android cao cấp khác, nó được tích hợp chip xử lý tốc độ 1 GHz, màn hình 3,5 inch hỗ trợ 16 triệu camera 5 megapixel.

Tag-Heure-Racer

Vertu Aster (150.000.000 đồng)

Như những chiếc điên thoại Vertu khác, Aster được trau chuốt kĩ càng về thiết kế , chể tác và thủ công tại Anh, thân máy được làm bằng vỏ Titan cấp độ 5 và phím mặt trước được thiết kế dạng chữ V – biểu tượng của Vertu và cũng được làm từ Titan. Vertu Aster có màn hình cảm ứng 4,7 inch FullHD nhưng được phủ kin được một mặt kính Sapphire 117 karat rộng 5,1 inch.
Thông số kĩ thuật của nó được cho là mạnh mẽ nhất khi mà nó sỏ hữu Snapdragon 801 4 nhân với tốc độ 2,3 GHz với bộ nhớ trong 64GB. Camera sau 13 MP được hiệu chỉnh bởi thương hiệu máy nổi tiếng Hasselblad. Thiết bị còn có thêm loa kép Stereo với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus.
Đó là những siêu phẩm giành cho những người dùng siêu giàu, các bác nghĩ sao về những chiếc điện thoại này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Vertu-Aster



Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm qua 4 smartphone đắt nhất tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?