Điểm danh những smartphone cao cấp đáng mua hiện nay

- 06:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1163

Bài viết này sẽ hướng khách hàng đến với phân phúc cao cấp, đồng nghĩa với những sản phẩm cực kỳ chất lượng.

Trong năm 2015, phân khúc điện thoại giá rẻ sôi động bởi sự xuất hiện của nhiều hãng điện thoại mới đến từ Trung Quốc. Dòng điện thoại cao cấp cũng không kém cạnh bởi sự góp mặt của những hãng sản xuất tên tuổi với nhiều mẫu điện thoại mới. Hãy cùng điểm qua những smartphone cao cấp đáng sở hữu hiện nay.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
iPhone 6S/6S Plus
Được Apple ra mắt năm 2015, song đến thời điểm này cơn sốt về iPhone 6S/6S Plus vẫn chưa dừng lại. iPhone 6 ra mắt với sự lột xác hoàn toàn về ngoại hình làm người dùng vô cùng hài lòng. Nối tiếp thành công đó, 6S/6S Plus vẫn giữ thiết kế không có khác biệt gì so với người đàn anh ngoài việc máy dày và nặng hơn. Với sản phẩm kế nhiệm, Apple cũng bổ sung thêm màu vàng hồng nữ tính bên cạnh 3 màu xám, bạc và vàng vốn có.
iPhone 6S/ 6S là thế hệ mới được nhà sản xuất này trang bị chip A9, mạnh hơn 70% so với chip A8 ở bản cũ, khả năng đồ họa mạnh hơn 90%. Cả hai siêu phẩm mới này đều mang lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà trên mọi tác vụ.
Samsung Galaxy S6 Edge

Samsung Galaxy S6 Edge


Samsung Galaxy S6 Edge là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình cong tràn ra hai bên lạ mắt. Đồng thời, máy cũng được trang bị khung viền bằng kim loại và mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass4 cứng cáp. Sự ra đời của S6 Edge dẹp bỏ mọi câu nói copy kiểu dáng qua các thời kỳ. Đặc biệt, Samsung đang chuẩn bị cho ra đời Galaxy S6 Edge bản hai sim tại thị trường Hàn Quốc với cấu hình và thiết kế không có gì khác biệt so với bản 1 sim.

Samsung Galaxy S6 Edge


Máy sở hữu màn hình Super Amoled, kích thước 5.1 inc, độ phân giải 2K, chip xử lý 8 nhân Exynos 7420, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB sử dụng chip nhớ UFS 2.0 tốc độ cao. Camera chính của máy có độ phân giải 16 Mpx, có thể quay video định dạng 4k Ultra và camera trước 5 Mpx. Smartphone này còn được Samsung trang bị viên pin có dung lượng 3.000 mAh cho thời gian sử dụng máy dài, cùng công nghệ sạc nhanh.
LG G4
Góp mặt trong top những điện thoại cao cấp đáng sở hữu hiện nay, LG cũng góp mặt một đại diện LG G4. Máy sở hữu thiết kế khác lạ với một miếng da bò mỏng, đã qua xử lý có khả năng chống nước, chống ẩm dán lên tấm nhựa. Kèm với đó là hai đường chỉ khâu chạy dọc nắp lưng, tạo nên điểm nhấn cho mặt lưng. Nếu so sánh G4 với những smartphone vỏ nhựa thì chúng ta dễ dàng nhận thấy sự sang trọng khác biệt từ sản phẩm này.
Tại thị trường Việt Nam hãng cho bán ra với 2 phiên bản khác nhau, một bằng chất liệu vỏ nhựa và một bằng vỏ da. Máy sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 với 6 nhân xử lý, RAM 3 GB và camera 16 megapixel thực sự vượt trội. Và đặc biệt, LG G4 là một trong những smartphone đầu tiền được cập nhật Android 6.0 hệ điều hành mới nhất của Google.
Sony Xperia Z5 Dual
Sony Xperia Z5 Dual là một trong bộ 3 smartphone vừa được Sony ra mắt năm 2015. Máy vẫn sở hữu thiết kế OmniBalance đặc trưng của dòng sản phẩm này với khung kim loại bo nhẹ 4 góc cho vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. Tuy nhiên, điểm nhấn khác với những đàn anh đi trước, là viền máy và mặt lưng được phủ một lớn nhám, vừa có khả năng chống nước, chống bám bụi và bám vân tay.
Sony Xperia Z5 Dual sở hữu sức mạnh đến từ con chip S810 của Qualcomm, 8 nhân, trong đó 4 nhân 1.5Ghz và 4 nhân 2Ghz, cho tốc độ nhanh hơn 50% so với bộ xử lý chip S805 tiền nhiệm. Máy có bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng lên 128 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài, với cấu hình này Z5 Dual có thể chayu mượt mà dù phải hoạt động hay chạy đa nhiệm nhiều.
HTC One M9
Nhìn qua HTC One M9 bạn sẽ thấy nó có ngoại hình giống đàn anh như hai giọt nước, song nếu quan sát kỹ, sẽ dễ dàng nhận thấy những nỗ lực của HTC trong việc xóa bỏ những hạn chế ở M8. Xét về tổng thể M9 có chiều dài thân máy ngắn hơn, chiều ngang hẹp hơn và nhẹ hơn một chút so với thế hệ trước. Vị trí các phím bấm chức năng được bố trí hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng hơn.
HTC One M9 sử dụng nền tảng vi xử lý Snapdragon 810 tám lõi cùng bộ nhớ Ram 3GB. Đây được xem là cấu hình đỉnh cao dành cho smartphone ở thời điểm hiện tại, chính vì vậy máy có thể chạy mượt mà trên mọi ứng dụng của CH Play. HTC One M9 được đánh giá là chiếc điện thoại gần đạt đến sự hoàn hảo.
Cuộc đua công nghệ năm 2016 đã bắt đầu, vậy liệu năm nay, smartphone cao cấp nào sẽ lên ngôi?
Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm danh những smartphone cao cấp đáng mua hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?