Điểm danh 5 smartphone "chuẩn" nhất cho dân nghiền game

- 23:52 16/08/2016

Tin công nghệ

0

832

Tất cả những smartphone trong danh sách dưới đây đều có diện tích màn hình lớn với thời lượng pin khủng, rất phù hợp cho nhu cầu chơi game.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

1. iPhone 6S Plus

Sở hữu màn hình 5.5 inches, cùng vi xử lý & nhân đồ họa được tối ưu hóa nhất cho hệ thống, iPhone 6S Plus đủ sức 'cân' bất kỳ tựa game nào. Bên cạnh đó, iPhone 6S Plus cũng được đánh giá là smartphone có thời lượng pin ấn tượng nhất trong toàn bộ các sản phẩm của Apple.

2. Nexus 6P

Thiết bị thứ 2 trong danh sách là một smartphone đến từ Huawei: Nexus 6P. Máy được trang bị màn hình 5.7 inches cho khả năng hiển thị cực tốt, chip Snapdragon thời thượng & mức giá cực dễ chịu 500 USD. Nexus 6P cũng có hệ thống loa kép ở mặt trước cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn khi chơi game.

3. Samsung Galaxy Note 5

Đây có thể nói là thiết bị tổng hòa những tinh túy công nghệ của Samsung. Máy sở hữu thiết kê nhôm kính, vận hành trên con chip 'chính chủ' Exynos 7420 cùng nhân đồ họa Mali-T760MP8

Một điểm cộng của Note 5 đó là máy có bộ nhớ trong tối thiểu 32GB, lớn hơn iPhone 6S và Nexus 6P.

4. Motorola Moto X Pure

So với các máy được liệt kê trong danh sách này, Motorola Moto X Pure thực sự không có cấu hình hay thiết kế ấn tượng bằng. Tuy nhiên, thiết bị này phục vụ tốt những game không quá nặng, và có mức giá cực dễ chịu.

5. Xiaomi Mi Note Pro

Chiếc phablet được ra mắt vào đầu năm 2015, có thiết kế đẹp và mức giá tốt. Thậm chí nhiều người cho rằng thiết bị này xứng đáng là một đối thủ của Samsung ở phân khúc màn hình lớn. Ngoài đồ họa ấn tượng, Mi Note Pro cũng được trang bị giao diện độc quyền MIUI.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm danh 5 smartphone "chuẩn" nhất cho dân nghiền game

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?