Điểm danh 5 smartphone 'điên rồ' nhất được ra mắt trong năm 2015

- 23:52 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1002

5 nhà sản xuất góp mặt trong bài viết dưới đây lần lượt là Huawei, Samsung, LG, Sony và Motorola

Nếu bạn đã chán những chiếc điện thoại có thiết kế phổ thông và muốn tìm đến những sản phẩm mới lạ hơn, hãy thử nghía qua 5 chiếc smartphone trong bài viết này.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

1. Huawei ShotX (Honor 7i) 

Đứng đầu danh sách phải là chiếc Huawei ShotX (Honor 7i) với camera thiết kế xoay - lật vô cùng độc đáo.  Với cơ chế này, Huawei ShotX chỉ cần đúng 1 cụm camera duy nhất đảm nhiệm cả mặt trước và mặt sau với thông số 13MP. Theo như Huawei khẳng định, cụm camera này có thể hoạt động được lên tới 2 năm kể cả khi người dùng xoay nó liên tục 132 lần/ngày.

Chưa dừng lại ở đó, Huawei ShotX cũng là chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn bên cạnh máy, mà về sau được Sony làm theo trên bộ ba Z5, Z5 Premium & Z5 Compact.  

2. LG V10 

LG V10 được giới công nghệ gọi vui là smartphone 'kép': màn hình phụ 2.1 inches bên cạnh màn hình chính để hiển thị một số thông tin như shortcut ứng dụng, ngày giờ, báo thức; camera kép ở mặt trước thông số 5MP; đèn flash kép 2 tông màu; cùng camera 16MP ở mặt sau (có chống rung quang học).

 

3. Samsung Galaxy S6 Edge 

Điểm đặc biệt nhất của máy hẳn là màn hình cong vát về phía hai cạnh máy, tạo cảm giác cực mới lạ. Samsung cũng đã phát triển một số tính năng độc quyền khá tiện lợi cho phần màn hình cong này. 

Bên cạnh thiết kế độc đáo, vỏ ngoài của S6 Edge cũng được chế tác kết hợp giữa nhôm và kính, khiến cho máy trở nên cực kỳ sang trọng & cao cấp. 

4. Sony Xperia Z5 Premium 

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng mắt người khó phân biệt được giữa màn hình full HD và quad HD ở góc nhìn thông thường. Tuy nhiên, Sony đã gây bất ngờ khi cho ra mắt smartphone thương mại có màn hình 4K đầu tiên trên thế giới. Với kích cỡ màn hình 5.5 inches, Sony Xperia Z5 Premium đang giữ kỷ lục về mật độ điểm ảnh (>800 ppi).

 5. Motorola Droid Turbo 2

 

Motorola đã trở lại với chiếc Droid Turbo 2. Và họ làm chiếc smartphone này trở nên đặc biệt bằng cách trang bị cho nó một màn hình 'không thể vỡ'.

Theo mô tả của hãng, Droid Turbo có màn hình cấu thành từ 5 lớp vật liệu khác nhau bao gồm khung nhôm, màn hình, 2 lớp cảm ứng kép, lớp bảo vệ bộ phận cảm ứng & cuối cùng là kính cường lực, Tất cả làm cho màn hình của Droid Turbo 2 có một độ bền khủng khiếp.

Theo phoneArena

Hỏi đáp & đánh giá Điểm danh 5 smartphone 'điên rồ' nhất được ra mắt trong năm 2015

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?