Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus

- 06:15 17/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1034

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus chính hãng, giá rẻ, uy tín tại Hà Nội, TP.HCM đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 plus chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus

Có địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus nào uy tín

Chắc hản chúng ta không còn lạ gì với hãng Xiaomi nữa. Đây là một hãng điện thoại phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây.  Và Xiaomi Redmi 5 Plus đang là một trong những chiếc điện thoại HOT nhất trong phân khúc tầm trung với thiết kế đẹp mắt và cấu hình tốt được rất nhiều người dùng ưa thích và chọn mua. Ngay sau đây mình sẽ điểm qua một số ưu điểm của chiếc máy này và địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus tốt nhất.

Xiaomi Redmi 5 Plus có điểm gì nổi bật?

Trước khi tìm hiểu địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus chúng ta cùng điểm lại những điểm đáng chú ý trên thiết bị này nhé.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus


Về thiết kế: 
Cũng giống mới những chiếc redmi trước đó, Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu tỉ lệ màn hình 18:9 thời thượng, thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, cứng cáp có 2 miếng nhựa viền trên và dưới của điện thoại. các góc cạnh của máy đều đã được bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Với thiết kế này hãy tìm ngay địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus.

Về cấu hình: Xiaomi Redmi 5 Plus được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 xung nhịp 2.0Ghz. Máy có 2 phiên bản bộ nhớ: RAM 3GB Bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4 Bộ nhớ trong 64 GB. GPU vi xử lý đồ họa được xử dụng là Adreno 506 khá mạnh mẽ. Cấu hình này chưa thực sự đáng chú ý nhưng với những tác vụ bình thường có thể làm tốt, và cũng có thể chiến một số game tầm trung đến nặng. Trong cùng tầm giá thì cấu hình của Xiaomi Redmi 5 Plus cũng khá tốt và đáng giá

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus

Dung lượng pin: Xiaomi Remi 5 Plus được trang bị viên pin 4000mAh, với dung lượng pin này người dùng có thể sử dụng máy trong suốt một ngày.

Về Camera: Về camera thì Xiaomi đã trang bị cho Redmi 5 Plus hệ thống camera kép gồm cảm biến có độ phân giải 12MP khẩu độ f/2.2 ở mặt sau cùng với đền flash LED trợ sáng và camera selfie ở mặt trước của máy có độ phân giải 5MP được tích hợp tính năng làm đẹp Beauty Xiaomi 3.0 sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chụp hình, quay phim hay chụp selfie của người dùng. Với camera của thiết bị ày bạn có thể thỏa thích chụp những bức hình yêu thích nhất của mình để làm kỉ niệm.

Đến đây bạn đã muốn tìm ngay cho mình một địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus Với những điểm nổi bật và tầm giá tốt chỉ trên 3 triệu đồng thì Xiaomi Redmi 5 Plus có thể nói là chiếc điện rất đáng mua. Vậy chúng ta nên chọn địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus nào là tốt nhất? mình sẽ giới thiệu cho các ngay sau đây.

THAM KHẢO THÊM:

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus chính hãng, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội và TP.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm, cửa hàng phân phối điện thoai Xiaomi. Bởi vậy mà việc chọn địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus nào là tốt nhất cũng là một lựa chọn khó khăn. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn Mobilecity cửa hàng bán lẻ điện thoại Xiaomi chính hãng, uy tín và giá rẻ nhất tại Hà Nội và TP.HCM.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus

Hiện tại, MobileCity đang là địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5, 5 Plus chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng trên 3 triệu đồng. Một số tiền vô cùng hợp lý để bạn có thể trải nghiệm 1 sản phẩm tuyệt vời với tỉ lệ màn hình đang rất HOT hiện nay. Ngoài ra khi mua Xiaomi Redmi 5 Plus tại Mobilecity bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

  • Mua Xioami Redmi 5 PLus trả góp với lãi xuất thấp
  • Bảo hành vàng 12 tháng 
  • Tặng voucher giảm giá cho mua máy và sửa chữa tại Mobilecity, FoneCare
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí chọn đời
  • Tặng dán cường lực, ốp silocon...

Mobilecity là địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus rất uy tín cho người người dùng. Nếu bạn nào đang có ý định mua chiếc máy này hãy đến ngay Mobilecity nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?