Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 4 uy tín nhất

- 05:45 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1236

Xiaomi Redmi 4 xách tay giá rẻ nhất. Mua điện thoại Xiaomi Redmi 4 thiết kế đẹp, cấu hình khủng, pin cao, hiệu năng ổn định. Mua Xiaomi Redmi 4 ở đâu tốt nhất chính là câu hỏi mà có khá nhiều người quan tâm, vì thế bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một địa chỉ uy tín nhất để có thể chọn mua chiếc Xiaomi Redmi 4 đảm bảo nhất.

Đánh giá tổng quan điện thoại Xiaomi Redmi 4

Điện thoại Xiaomi Redmi 4 mang những nét thiết kế tinh tế, với khung kim loại nguyên khối cao cấp và kích thước 141.3 x 69.6 x 8.9 mm, trọng lượng 156g vừa phải với người dùng. Bên cạnh đó là tấm màn IPS LCD với 16 triệu màu khác nhau giúp cho những chi tiết hiển thị được sắc nét hơn. Ngoài ra, độ phân giải HD rộng 5inch mang đến người dùng những góc nhìn với trải nghiệm tốt nhất, hình ảnh chân thực nhất, sống động nhất. Kích thước này cho người dùng cảm giác cảm giác gọn nhẹ và dễ dàng khi sử dụng bằng một tay. Ngoài ra, những đường nét xung quanh viền máy cũng được thể hiện xuất sắc với đường viền cảm giác mịn tay.

Xiaomi Redmi 4 với những trải nghiệm thực

Xiaomi Redmi 4 không quá nổi bật nhưng ở một mức giá tầm trung với những gì mà Xiaomi đã thể hiện thì đây chính là chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá. Máy có cấu hình cao, ổn định cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất và mượt mà nhất. Được sở hữu con chip S430 8 nhân cho khả năng xử lí mọi tác vụ tốt nhất cùng hệ điều hành Android 6.0 . Ngoài ra máy còn được trang bị với mức RAM 2GB cho bộ nhớ 16 GB đủ mang đến một không gian lưu trữ khá rộng rãi. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này còn được trang bị GPU Adreno 505. Đặc biệt máy còn được trang bị cảm biến có độ phân giải 13MP ở cam chính và 5 MP cho camera sau giúp cho những bức ảnh trở nên đẹp hơn, sống động và chân thực hơn. Đây chính là một chiếc điện thoại Xiaomi đáng mua trong tầm giá tốt nhất cho bạn với những trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời nhất.

Mua Xiaomi Redmi 4 ở đâu tốt nhất?

Mua Xiaomi Redmi 4 ở đâu tốt nhất chính là câu hỏi mà người dùng đang tìm kiếm cho mình khi muốn mua một chiếc điện thoại có chất lượng tốt nhất và đảm bảo nhất với những trải nghiệm ổn định nhất. Đến với MobileCity, một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất cho bạn, đây sẽ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm nhất. Không chỉ có một chất lượng máy tốt nhất với thiết kế tinh tế, cấu hình khủng, hiệu năng ổn định với một chất lượng đảm bảo mà ngay cả mức giá của máy cũng vô cùng hấp dẫn. Vì thế, mua Xiaomi Redmi 4 tại đây chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 4 uy tín nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?