Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus chính hãng ở đâu uy tín, giá rẻ

- 05:58 18/03/2018

Tư vấn chọn mua

0

1511

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus ở đâu uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội và TP.HCM ? chẳn hẳn đây là vấn đề nhiều bạn đang tìm hiểu trước khi mua Samsung S9 Plus. Trong bài viết nagfy hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus uy tín Giá rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM nhé.

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus uy tín, giá rẻ

Cặp đôi Samsung S9, S9 Plus là hai siêu phẩm mới nhất của Samsung vừa được ra mắt vào cuối tháng hai vừa qua. Có thể nói đây là chiếc máy đáng mua nhất hiện nay khi có thiết kế kim loại cứng cáp, mặt lưng kính Samsung Galaxy S9 Plus bóng bẩy bo cong mềm mại, Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ nhất vượt qua cả iPhone X chiếc máy cao cấp nhất của Apple, Camera chụp ảnh tuyệt đẹp có thể quay video Super Slowmotion 960 khung hình/giây, nhiều tính năng mới hấp dẫn...Với nhiều ưu điểm vượt trội bộ đôi Samsung Galaxy S9 cũ, S9+ được rất nhiều người dùng và người hâm mộ chọn mua. Vậy có địa chỉ mua Samsung S9, S9+ nào uy tín, giá rẻ tại Hà Nội và TP.HCM ?

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9

Có địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus nào uy tín ?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn cửa hàng, trung tâm bán lẻ điện thoại Samsung S9, S9+. Trong đó cũng không thiếu các sản phẩm kém chất lượng, máy cũ tân trang lại, hay dựng từ máy khác mà người dùng khó có thể phân biệt được. Mà giá của cặp đôi này lại rất cao nên chắc không ai muốn mua phải những máy kém chất lượng. Chính vì vậy việc chọn được địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9+ uy tín là rất quan trọng. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn MobileCity cửa hàng phân phối điện thoại uy tín, giá rẻ tại Hà Nội và Tp.HCM.

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9

MobileCity, địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

MobileCity là địa chỉ bán Samsung Galaxy S9, S9+ chính hãng, xách tay uy tín, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng. Đến MobileCity bạn sẽ được tự trải nghiệm kiểm tra chất lượng của máy, chọn được chiếc máy ứng ý phù hợp nhất với mình. Ngoài ra khi mua máy tại MobileCity bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác ví dụ như: Tặng dán cường lực và ốp lưng, Hộ trợ phần mềm miễn phí trọn đời, Hỗ trợ trả góp lãi xuất thấp, Bảo hành dài hạn 12 tháng, Tặng Voucher trị giá 50.000đ khi sửa chữa và mua phụ kiện.

Trên đây mình đã giới thiệu tới các bạn địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus chính hãng, uy tín, giá tốt tại Hà Nội và TP.HCM. Hãy đến ngay địa chỉ gần nhất để trải nghiệm sản phẩm nhé.

THAM KHẢO THÊM:

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

Số 120 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội - ĐT : 0969.120.120

Số 398 Cầu Giấy,Q. Cầu Giấy, Hà Nội - ĐT: 096.1111.398

123 Trần Quang khải, Quận 1, TP.HCM - ĐT: 0965123123

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus chính hãng ở đâu uy tín, giá rẻ

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?