Địa chỉ bán ipad mini 2 cũ tphcm giá rẻ

- 07:49 25/08/2016

Tin công nghệ

0

1083

Mức giá ipad mini 2 cũ tphcm lại vô cùng hấp dẫn so với những sản phẩm mới mà chất lượng thì hoàn toàn yên tâm. Điều này đã thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và sở hữu.

Hiện trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán ipad mini 2 cũ tphcm với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, có rất nhiều thiết bị trôi nổi kèm theo được bán tràn lan mà bạn không thể tự kiểm định chất lượng. Để có thể sở hữu cho mình chiếc ipad mini 2 cũ ổn định, tốt nhất bạn nên tìm chi mình địa chỉ cửa hàng uy tín, thương hiệu.

MobileCity địa chỉ bán ipad mini 2 cũ tphcm chính hãng, giá rẻ

Một trong những cửa hàng sửa chữa iPhone có uy tín trên thị trường công nghệ smartphone không thể không kể đến chuỗi cửa hàng MobileCity. Hiện MobileCity có 2 chi nhánh tại Hà Nội và một chi nhánh trong thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm ipad mini 2 cũ tphcm mà cửa hàng cung cấp đều đạt chất lượng cao và có chế độ bảo hành dài hạn đã được rất nhiều khách hàng yêu thích đánh giá cao.

MobileCity - Địa chỉ mua iPad Mini 2 cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM

HCM:

Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

HÀ NỘI:

Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120

Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398 

Chất lượng ipad mini 2 cũ tphcm cao cấp

Vì sao nói chiếc ipad mini 2 cũ tphcm cao cấp khi mà nó đã qua sử dụng? Đây cũng là băn khoăn mà nhiều người dùng công nghệ yêu thích chiếc ipad mini 2 cũ bởi:

  • Mặc dù là sản phẩm cũ những chiếc ipad mini 2 cũ khi về đến cửa hàng sẽ được các nhân viên kỹ thuật tay nghề cao kiểm tra và test rất kỹ lưỡng. Đảm bảo sản phẩm còn mới đến 99% và chưa qua sửa chữa, hỏng hóc.
  • Mức giá ipad mini 2 cũ tphcm lại vô cùng hấp dẫn so với những sản phẩm mới mà chất lượng thì hoàn toàn yên tâm. Điều này đã thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và sở hữu.
  • Những chiếc ipad mini 2 cũ có thiết kế vô cùng sang trọng, mới, mỏng và người dùng có thể sử dụng một tay. Rất thuận tiện cho những chuyến công tác dài hạn xa nhà.
  • Cấu hình ipad mini 2 cũ sở hữu chip Apple A7 vô cùng mạnh mẽ giúp người dùng xử lý những tác vụ một cách tuyệt vời mà không gặp phải bất cứ rắc rối nào. Ngay cả việc chơi game nặng, và tất cả mọi ứng dụng một lúc.

Ngoài ra, còn có rất nhiều những cải tiến vượt trội so với đàn anh trước đó của nó như chất lượng camera, dung lượng pin…được người dùng đánh giá rất cao về ipad cũ tại HCM trong top các sản phẩm iPad cũ được yêu thích trong thời gian vừa qua. Các bạn hãy nhanh tay trải nghiệm chiếc máy tính bảng ấn tượng này nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ bán ipad mini 2 cũ tphcm giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?