Đây là lý do người dùng iPhone đời cũ nói không với iPhone X

- 00:44 08/03/2018

Tin công nghệ

0

1095

Phần lớn số người dùng iPhone được hỏi khẳng định không nâng cấp lên iPhone vì chiếc máy của họ vẫn hoạt động ổn hoặc vì iPhone X quá đắt.

from-MCnew-3-4

iPhone X là “bom tấn” hay “bom xịt” của Apple? Đến nay, đây vẫn là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Một mặt, sản phẩm này là động lực chính giúp Apple bán được 77,3 triệu chiếc iPhone, doanh thu 88,3 tỷ USD cùng mức giá trung bình cho một chiếc iPhone lên tới 796 USD trong quý gần nhất.

Mặt khác, hàng loạt báo cáo khẳng định doanh số iPhone X không đạt kỳ vọng, khiến Apple phải cắt giảm sản lượng khiến hàng loạt đối tác điêu đứng.

Day la ly do nguoi dung iPhone doi cu noi khong voi iPhone X hinh anh 1
Giá cao, cùng với việc hài lòng với chiếc iPhone hiện tại là lý do chính khiến người dùng iPhone đời cũ không muốn nâng cấp lên iPhone X. Ảnh: BGR.

Tuy nhiên, có một thực tế không thể phủ nhận là iPhone X có giá đắt và khá kén người dùng. Nhiều người không sẵn sàng cho việc sở hữu sản phẩm này, cho dù đó là người dùng iPhone thế hệ trước.

Một bằng chứng cho nhận định này là khảo sát mới đây của nhà phân tích Michael Olson từ Piper Jaffray. Theo đó, ông tiến hành khảo sát 1.500 người đang dùng iPhone để hỏi họ về lý do tại sao họ chưa nâng cấp lên iPhone X.

Khá thú vị khi 44% người được hỏi đưa ra lý do là chiếc iPhone hiện tại của họ vẫn hoạt động tốt. 31% người được hỏi không muốn nâng cấp lên iPhone X vì giá của nó quá đắt. Ngoài ra, có 8% người dùng cho rằng màn hình của máy không đủ lớn, dù đây hiện là chiếc smartphone có màn hình to nhất của Apple. 17% người dùng không nâng cấp lên iPhone X vì một lý do khác.

Với những người chê màn hình iPhone X không đủ lớn, có thể họ sẽ được đáp ứng trong năm nay. Theo các nguồn tin gần đây, Apple sẽ cho ra mắt 3 mẫu iPhone mới năm nay, trong đó có 2 sản phẩm màn hình kích thước lần lượt 6,1 và 6,5 inch, lớn hơn khá nhiều so với iPhone X.

Day la ly do nguoi dung iPhone doi cu noi khong voi iPhone X hinh anh 2
Lý do người dùng iPhone đời cũ không lên đời iPhone X. 

Trong khi đó, việc gần một nửa người dùng tỏ ra hài lòng với sản phẩm hiện tại phần nào phản ánh chất lượng tốt của những chiếc iPhone. Một báo cáo mới đây của nhà phân tích Horace Dediu cho thấy 2/3 thiết bị Apple bán ra trong 10 năm qua vẫn còn sử dụng được.

iPhone X hiện là di động cao cấp nhất của Apple, cũng là một trong những smartphone dạng phổ thông đắt nhất thị trường. Tại Mỹ, máy có giá lần lượt 999 và 1.149 USD cho bản 64 và 256 GB. Tại Việt Nam, model này được bán với giá 30 và 34,8 triệu đồng. Máy có 2 màu là trắng và xám.

XEM THÊM:

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là lý do người dùng iPhone đời cũ nói không với iPhone X

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?