Đây là iPhone X: Thiết kế toàn màn hình, loại bỏ nút Home và Touch ID, nhận diện khuôn mặt Face ID, màn hình Super Retina Display

- 15:44 13/09/2017

Tin công nghệ

0

861

iPhone X - chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm với thiết kế lột xác và được nhiều người mong chờ trong suốt thời gian qua, đã chính thức được Apple cho ra mắt tại sự kiện của hãng.

Trong khuôn khổ sự kiện diễn ra tại nhà hát Steve Jobs (Mỹ), Apple mới đây đã chính thức công bố chiếc iPhone X. Đây là chiếc máy đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt thế hệ iPhone đầu tiên vào năm 2007, mang nhiều thay đổi quan trọng về mặt thiết kế và công nghệ.

Với thiết kế mới, iPhone X không còn nút Home. Để thay thế, người dùng sẽ sử dụng các cử chỉ như gạt từ cạnh dưới màn hình để về màn hình chính, hay sử dụng nút nguồn (nay được gọi là nút cạnh - "Side Button") để kích hoạt Siri.

Cảm biến vân tay Touch ID cũng đã không còn tồn tại, thay thế bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt mang tên Face ID. Face ID được Apple sử dụng rất nhiều công nghệ khác nhau cả về phần cứng lẫn phần mềm để đảm bảo tốc độ nhận diện khuôn mặt là nhanh chóng và an toàn nhất. Theo Apple, Face ID có độ bảo mật còn cao hơn cả Touch ID, đạt tỷ lệ nhận diện sai chỉ là 1 trên 1.000.000 (1 triệu), trong khi Touch ID là 1 trên 50.000.

 Bài viết từ Genk.vn

XEM THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá Đây là iPhone X: Thiết kế toàn màn hình, loại bỏ nút Home và Touch ID, nhận diện khuôn mặt Face ID, màn hình Super Retina Display

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?