Đây là 5 tính năng sẽ cùng xuất hiện trên hai siêu phẩm Galaxy S7 & LG G5

- 06:34 16/08/2016

Tin công nghệ

0

578

Cả 2 siêu phẩm này đều sẽ góp mặt tại sự kiện MWC 2016 diễn ra vào ngày 21/02 tới.

Dự kiến trong khoảng 1 tuần tới, cả hai siêu phẩm Samsung Galaxy S7 & LG G5 sẽ cùng được ra mắt tại sự kiện MWC 2016, diễn ta tại Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là 2 trong số những smartphone cao cấp được người dùng mong đợi nửa đầu năm nay.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Mặc dù đến từ 2 thương hiệu khác nhau, thiết kế và kiểu dáng hoàn toàn khác nhau. Nhưng bất ngờ thay, trang Phone Arena mới đây đã tìm ra 5 điểm chung, cùng xuất hiện trên 2 mẫu flagship đồn đoán của Samsung và LG. Bạn có tò mò về 5 tính năng này? Liệu bạn có thể đoán ra, một trong số chúng là gì?

1. Tính năng màn hình không bao giờ tắt 

Trước thềm sự kiện MWC 2015 sẽ diễn ra vào ngày 21/2 tới đây, cả Samsung và LG đều đã tiết lộ một vài tính năng nổi bật trên những chiếc smartphone cao cấp, mới nhất của mình. Theo đó, cả 2 hãng sẽ cùng đưa tính năng có tên Always On (tạm dịch là màn hình luôn luôn bật) lên Galaxy S7 và LG G5. 

Một số nguồn tin khẳng định, tính năng Always On có nghĩa, màn hình smartphone sẽ luôn ở trạng thái bật theo đúng nghĩa đen của nó. Tuy nhiên, thắc mắc lớn nhất mà người dùng đặt ra, đó là tính năng Always On sẽ tiêu tốn năng lượng tới đâu? 

2. Cảm biến vân tay 

Có lẽ, tính năng cảm biến vân tay trên dòng Galaxy S series của Samsung đã không còn là yếu tố bất ngờ với người dùng. Gần như chắc chắn chiếc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trong năm nay sẽ tiếp tục được trang bị công nghệ cảm biến vân tay, hứa hẹn cho tốc độ nhận diện nhanh hơn, khả năng nhận diện tốt hơn. 

Theo những tin đồn gần đây, LG G5 nhiều khả năng sẽ tiếp tục sở hữu tính năng này, tương tự chiếc LG V10 trong năm ngoái. Dự kiến, cảm biến vân tay của máy sẽ đặt ở mặt lưng, nhưng là đứng riêng biệt, thay vì đi kèm cả bộ nút cứng điều khiển như truyền thống, tốc độ nhận diện cũng sẽ rất nhanh. 

3. USB Type-C 

Khó có thể gọi USB Type-C là một tính năng trên smartphone. Nhưng đây rõ ràng là điểm cải tiến được nhiều người dùng mong đợi trên các flagship cao cấp năm nay. Samsung Galaxy S7 và LG G5 là 2 trong số những smartphone đó. Cả 2 máy đều được đồn đoán sẽ trang bị cổng USB Type-C mới nhất.

 

4. Thiết kế kim loại nguyên khối

 

 

Với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, đây là chiếc Galaxy S series thứ 2 được Samsung áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, với chất liệu chính là kính ở 2 mặt trước, sau và khung kim loại. Theo những đồn đoán ban đầu, Galaxy S7 sẽ tiếp tục sở hữu ngoại hình tương tự người tiền nhiệm của mình là Galaxy S6.

 

Còn về phía smartphone G5 của LG, nguồn tin rò rỉ cho rằng, máy sẽ hoàn toàn lột xác trong năm nay. Cụ thể, LG G5 có thể sẽ trang bị lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại, sang trọng và cứng cáp hơn. Nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, đó là cho phép người dùng tháo rời viên pin theo dạng module khá mới lạ.

 

5. Khả năng mở rộng bộ nhớ 

Đầu năm 2016, đã có rất nhiều chuyên gia dự đoán, xu hướng smartphone siêu phẩm trong năm nay sẽ là bỏ đi khe cắm thẻ nhớ microSD, đồng thời tập trung vào việc nâng cao bộ nhớ trong. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, cả 2 ông lớn là Samsung và LG đều không nghĩ như vậy. 

Về phía G5 của LG, đây không hẳn là thông tin gây bất ngờ. Bởi trước đó, chiếc LG G4 trong năm ngoái vẫn được trang bị tính năng này. Và dường như nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa nghĩ tới chuyện bỏ đi khe cắm thẻ nhớ ngoài như các chuyên gia dự đoán. Ngay cả thế hệ LG V10 cũng trang bị tính năng này. 

Trong khi đó, về phía Samsung, đây có thể coi là một sự đổi mới. Khi liên tục trong thời gian gần đây, thế hệ Galaxy S6 trong năm ngoái, hay một vài smartphone tầm trung đã không còn được hãng trang bị khe cắm thẻ microSD. Rõ ràng, so với Apple, trang bị thẻ nhớ microSD vẫn là một ý kiến hay của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Hỏi đáp & đánh giá Đây là 5 tính năng sẽ cùng xuất hiện trên hai siêu phẩm Galaxy S7 & LG G5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?