Đây chính là phụ kiện... vô dụng nhất cho iPhone

- 23:50 16/08/2016

Tin công nghệ

0

846

Hiện nay rất nhiều phụ kiện đi kèm đã giúp cho chiếc iPhone có thể thay thế các vật dụng hàng ngày. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ sẽ dùng iPhone của mình để làm... đèn ngủ chưa?

Hai nhà sản xuất đến từ Israel là Peleg Design và Holon Institute of Technology đã vừa giới thiệu một phụ kiện đặc biệt với khả năng biến chiếc iPhone thành đèn ngủ. Phụ kiện này làm từ sợi acrytic có khả năng lan tỏa và làm dịu ánh sáng từ đèn flash trên iPhone. Được biết, nó sẽ có 3 màu khác nhau gồm xanh lam, đỏ và trắng.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nghe có vẻ hay ho nhưng sản phẩm này lại nhận khá nhiều gạch đá từ cộng đồng. Một người dùng cho rằng, phụ kiện này sẽ ngốn hết lượng pin ít ỏi của iPhone. Một ý kiến khác cho rằng, nếu bạn đã đủ tiền để mua một chiếc iPhone thì tại sao không bỏ tiền ra để sắm một chiếc đèn ngủ hẳn hoi?

Được biết, các sản phẩm của Peleg Design thường được thực hiện dựa trên ba tiêu chí: tính năng, thẩm mĩ và cả một chút hài hước. Phụ kiện nói trên chính là một sản phẩm như vậy. Giá bán dành cho chiếc đèn này là 9USD.

Hỏi đáp & đánh giá Đây chính là phụ kiện... vô dụng nhất cho iPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?