Đâu là địa chỉ bán Asus Zenfone C chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

- 04:46 06/02/2015

Tin công nghệ

0

800

Tuy mới ra mắt nhưng Asus Zenfone C đã được Asus đầu tư rất nhiều về cả mặt thiết kế cũng như cấu hình. Được coi như đây là bản nâng cấp của Asus Zenfone 4 nhưng mức giá thì khó có thể làm bạn t

Đâu là địa chỉ bán Asus Zenfone C chính hãng giá rẻ tại Hà Nội 

Tuy mới ra mắt nhưng Asus Zenfone C đã được Asus đầu tư rất nhiều về cả mặt thiết kế cũng như cấu hình. Được coi như đây là bản nâng cấp của Asus Zenfone 4 nhưng mức giá thì khó có thể làm bạn từ chối. Hiện tại Asus Zenfone C đang được bán tại MobileCity với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng. 

Những điểm nổi bật đáng giá trên Zenfone C

Zenfone C được nâng cấp kể cả về dung lượng PIN cũng như kích thước màn hình. Điều đó đồng nghĩa với việc sản phẩm này sẽ hoàn toàn không còn bị trở ngại về PIN như những sản phẩm trước của Asus đó là Zenfone 4 hay Zenfone 450. Theo chúng tôi đánh giá với màn hình 4.5 inches và dung lượng PIN 2100mAh thì Asus Zenfone C sẽ đáp ứng được tối thiểu người dùng Online cho 1 ngày dài. 

asus-zenfone-C%2B%281%29

Asus Zenfone C với mức giá rẻ và hợp túi tiền hơn.

 

Đối với cấu hình Zenfone C cũng có những điểm đáng chú ý đó là vi xử lý với xung nhịp Dual - Core 1.2 Ghz. Sử dụng bộ nhớ RAM 1GB và có bộ nhớ lưu trữ là 8GB một mức dung lương không phải là nhiều cho 1 sản phẩm Smartphone. Tuy nhiên Asus đã nắm bắt được điểm yếu của sản phẩm này mà đưa phần hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cho sản phẩm vì thế việc lưu trữ cũng sẽ thoái mái hơn rất nhiều.

 

Độ phân giải màn hình vẫn là một điểm yếu 

 

Sở hữu độ phân giải màn hình là 480 x 854 pixel Asus Zenfone C có thể sẽ làm bạn có đôi chút thất vọng về màn hình tuy nhiên với kích thước inches chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy quá phiền toái khi sử dụng. 

asus-zenfone-C%2B%282%29

Zenfone C là bản nâng cấp của Asus Zenfone 4

 

Thời gian sử dụng

 

Asus Zenfone C sở hữu lượng pin là 2100mAh, với dung lượng PIN này Zenfone C đã hơn hẳn Zenfone 4 khá nhiều.Việc Online của bạn sẽ thật sự thoái mái hơn rất nhiều. Đây sẽ là một sản phẩm đáng tầm tiền trong khoảng giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Người dùng sẽ có những lựa chọn thật tuyệt trong tầm giá thấp vào dịp tết năm nay. 

Xem chi tiết giá bán và thông tin sản phẩm tại đây:

https://mobilecity.vn/asus/asus-zenfone-c-zc451cg-chinh-hang-prd525.html

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Đâu là địa chỉ bán Asus Zenfone C chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?