Đánh giá Xiaomi Redmi 6A vs Redmi 6 kế thừa thành công dòng sản phẩm giá Rẻ

- 00:54 14/06/2018

Tin công nghệ

0

1150

Đánh giá Xiaomi Redmi 6A vs Redmi 6 chi tiết về sản phẩm. Redmi 6 dùng có tốt không? Có nên mua? Hãy cùng tham khảo bài viết đánh giá Xiaomi Redmi 6A chi tiết bên dưới.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6A

Đánh giá Xiaomi Redmi 6A vs Redmi 6.

Điện thoại Xiaomi Redmi 6A vs Redmi 6 là cặp đôi sản phẩm nối tiếp thành công của thế hệ trước với nhiều nâng vập vượt trội có mức giá rẻ nhất trong hệ sinh thái Smartphone của hãng, vậy chi tiết máy có những gì? Sức mạnh ra sao ngay sau đây sẽ là đánh giá Xiaomi Redmi 6A chi tiết nhất về tổng thể máy.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: Tổng quát chi tiết máy.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 qua thiết kế: Thiết kế Redmi 6 không mang nhiều thay đổi so với Redmi 5 tuy nhiên phía mặt sau máy sẽ được trang bị thêm một cụm camera kèm thiết kế mỏng hơn, mặt trước của máy sẽ có màn hình 5.45" HD tỉ lệ mới 18:9, cho chất lượng hiển thị tốt tuy nhiên vần viền màn hình có vẻ khá dầy gây khó chịu không hề nhỏ tới người dùng

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6
Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

 

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6
Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 cấu hình: Con chip lần này được sử dụng trên máy là MediaTek Helio P22 tốc độ 2.0Ghz sản xuất theo tiến trình 12nm siêu tiết kiệm pin và tăng hiệu năng đáng kể, dung lượng RAM của sẽ có tùy chọn 3GB và 4GB. Xiaomi có tuyên bố rằng Hlio P22 tương đương với sức mạnh của Snapdragon 625. Điều này thì phải đợi một vài ngày tới MobileCity sẽ có video trên tay và đánh giá Xiaomi Redmi 6 chi tiết hơn về mặt cấu hình.

Xiaomi Redmi 6A

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Camera kép AI: Thông số camera của máy bao gồm Cụm 12Mp+ 5Mp với mức giá rẻ rất ít mẫu điện thoại được trang bị công nghệ AI chí tuệ nhân tạo, vì vậy đây là ưu điểm lớn nhất của máy, hình ảnh được chụp từ Redmi 6 sẽ tự động chỉnh sửa thay đổi mầu sắc cho phù hợp nhất với từng phong cảnh và hậu cảnh chụp

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Đánh giá Xiaomi Redmi 6A: Phiên bản rút gọn những vẫn đủ.

Xiaomi Redmi 6A là phiên bản được rút gọn từ Redmi 6 vẫn mang trong mình những ưu điểm như ở trên, ta vẫn có một màn hình HD tỉ lệ 18:9 và thiết kế nguyên khối cứng cáp.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Tuy nhiên Xiaomi Redmi 6A chỉ được trang bị 1 camera phía sau với độ phân giả 13Mp và con chip MediTek Helio A22, nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng máy với mức phổ thông. Mình đánh giá Xiaomi Redmi 6A cũng khá tốt với cấu hình này vì đối với một mức giá chỉ hơn 2tr VNĐ không thể đòi hỏi quá nhiều thứ.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6A vs Redmi 6 có đáng mua hay không?

Nhìn trung đây là hai sản phẩm giá rẻ mang nhiều cải tiến nhất từ trước tới nay của Xiaomi, hãng đã phổ cập được những tính năng cao cấp mà thường chỉ thấy trên dòng cao cấp thuốc một tầm giá tốt hơn, giúp người dùng đánh giá Xiaomi Redmi 6A vs điện thoại Xiaomi Redmi 6 cao hơn. Với tầm giá chỉ hơn 2tr cho phiên bản thấp nhất thì bạn sẽ chẳng tìm được chiếc máy nào đủ tốt như vậy! Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như giá bán xin liên hệ trực tiếp qua Hotline của cửa hàng hoặc tham khảo chức tiếp giá bán ở bài viết sản phẩm.

Xem thêm:

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Redmi 6A vs Redmi 6 kế thừa thành công dòng sản phẩm giá Rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?