Đánh giá Xiaomi Redmi 5A : Điện thoại đáng mua nhất trong khúc giá rẻ

- 07:25 17/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1100

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A nhiều cải tiến, nâng cấp. Bài viết này Mobilecity sẽ đánh giá Xiaomi Redmi 5A chi tiết và phân tích có đáng mua không nhé.

Mới đây, Xiaomi tiếp tục trình làng thêm một điện thoại giá rẻ có tên gọi là Xiaomi Redmi 5A với nhiều nâng cấp đáng giá cùng với đa dạng lựa chọn dung lượng bộ nhớ RAM 2GB/bộ nhớ trong 16GB và RAM 3GB/bộ nhớ trong 32GB giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng.

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A nhiều thay đổi đáng giá.

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A

Mở hộp Xiaomi Redmi 5A

Xiaomi được mệnh danh là Apple của Trung Quốc, luôn đem ra những sản phẩm có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt với mức giá khá dễ chịu cho người dùng có thu nhập ở mức trung bình.  Sau bộ đôi điện thoại Redmi 5, 5 Plus được rất nhiều người dùng quan tâm và tìm mua, mới đây hãng tiếp tục cho ra mắt Xiaomi Redmi 5A với mức giá chỉ từ 1.790.000 VND đang được rất nhiều người dùng quan tâm, tìm mua.Vậy sản phẩm này có đáng lựa chọn không, cùng mình đi đánh giá Xiaomi Redmi 5A chi tiết qua bài viết này nhé.

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A: thiết kế đơn giản, màn hình mức khá

Tuy là điện thoại giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi 5A được sở hữu thân hình nhôm nguyên khối. Nhìn sơ qua rất giống đàn anh 'Redmi 4X', thật đáng tiếc khi máy vẫn trang bị tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống nên viền màn hình còn khá dày. Máy sử dụng màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD nên không thể đòi khỏi cao về khả năng hiển thị của máy. Ngoài ra màn hình còn có tính năng bấm đúp vào màn hình để bật máy rất tiện lợi

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A: hiệu năng ổn định 

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A có hiệu năng ổn

Ở mức giá này thì không thể đòi hỏi một cấu hình cao khi Xiaomi Redmi 5A chỉ được trang bị chip tầm thấp Snapdragon 425 giống như trên Redmi 4A. Nhưng Redmi 5A được tối ưu bởi hệ điều hành MIUI 9 dựa trên Android 7.1.2 nên máy sử lí rất mượt mà. Redmi 5A cho điểm hiệu năng tổng thể là 35.409 điểm và điểm 3D là 2495 điểm, qua các bài kiểm tra hiệu năng thực thế chạy một số game nặng như GTA 5, Modern Combat máy vẫn xử lí tốt.

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A: dung lượng pin trâu

Với dung lượng pin khá lớn lên  tơi 3.000 mAh nên máy có thể đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng hàng ngày. Máy có thể sử dụng liên tục trong 10 tiếng trong các bài test đọc báo, lướt web, xem phim, giải trí nhẹ. Vì thế bạn không cần lo ngại về pin trên thiết bị này, mới tác vụ chủ yếu để nghe gọi thì máy cho thể sử dụng lên tới 3 ngày mà không cần cắm sạc.

Xiaomi Redmi 5A giá bao nhiêu?

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A

Đánh giá Xiaomi Redmi 5A thiết kế đẹp

Rất nhiều bạn đang quan tâm về giá của Xiaomi Redmi 5A giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại. Redmi 5A là máy được Xiaomi chính thức đưa vào Việt Nam với giá công bố chỉ từ 1.790.000 cho một sản phẩm cấu hình khá tốt. Nếu khách hàng mua Xiaomi Redmi 5A tại MobileCity trong ngày hôm nay còn được tặng rất nhiều quà tặng hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt. Đối với khách hàng muốn mua Xiaomi Redmi 5A chỉ cần mang theo chứng minh thư và bằng lái xe là có thể hoàn thành đươc thủ tục mua trả góp với 15 phút xét duyệt hồ sơ nhanh chóng. 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Redmi 5A : Điện thoại đáng mua nhất trong khúc giá rẻ

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?