Đánh giá Xiaomi Mi6 tổng quan về cấu hình và tra tấn Xiaomi Mi6

- 06:43 10/03/2018

Tư vấn chọn mua

0

1479

Đánh giá Xiaomi Mi 6 qua thời gian trải nghiệm, bài viết trên đấy hoàn toàn là quá trình trải nghiệm nên muốn chia sẻ cho mọi người để đánh giá Xiaomi Mi 6 chính xác mình đã dùng khoảng 2 tuần nên các bạn có thể yên tâm tham khảo bài đánh giá Xiaomi Mi6 tổng quan dưới đây nhé !

Xiaomi Mi 6 là gì?

Xiaomi Mi 6 là gì, của hãng nào thế ?? Bạn đã gặp tình huống như vậy chưa? Xiaomi mi 6 là gì là câu hỏi rất nhiều người dành cho bạn khi bạn cầm trên tay chiếc flagship mới nhất của Xiaomi.Khác với hai người anh em là OnePlus và Huewei Xiaomi thực sự vẫn chưa đẩy mạnh sản phẩm điện thoại của mình ra ngoài vùng lãnh thổ trung quốc.

mi-6_800x450

Mới gần đấy CEO của trung quốc mới ngắm đến thị trường Việt Nam.Nhưng ở một số nước Mỹ và Châu Âu để kiếm một chiếc Xiaomi KHÔNG hề dễ chút nào.Hiện nay trên các dòng smartphone của Xiaomi Mi6 vẫn đang là sản phẩm hot nhất, được rất nhiều bạn quan tâm.Sản phẩm được ra mắt vào đầu năm 2017 với sự thay đổi đột phá về thiết kế và hiệu năng.

Thiết Kế Xiaomi Mi6 có nên mua hay không?

Sau khi một vài hình ảnh rò rỉ của chiếc Xiaomi Mi6 lộ diện chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về chiếc Mi6 so với người tiền nhiệm là Mi5, với sự thay đổi mạnh về độ tinh xảo khi lần này Xiaomi có cả phiên bản vỏ gốm mạ vàng 24k.Các sản phẩm khác được làm bằng kim loại nguyên khối với các khe ghép được ghép một cách rất mịn mạng bạn có thể cảm thấy chúng nguyên khối 100%.Ở mặt trước mặt kính bóng và thiết kế phím vân tay được đặt chìm.Ngoài ra sản phẩm lần này được tung ra rất nhiều màu sắc với nắp lưng bóng tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Xiaomi-mi-6-dep-huyen-ao-trong-bo-anh-chinh-thuc-16

Điểm nổi nhất là hai màu jet black và blu tạo nên nhiều điểm ấn tượng đột phá.khi kết hợp với màu bóng.Đủ hiểu Xiaomi đang rất quan tâm đến các nhu cầu của người dung.Tuy điểm mạnh như vậy nhưng trong qua trình trải nghiệm mình cũng nhận ra vài điểm đáng lưu ý đấy là do sản phẩm được làm cong và mặt lưng được thiết kế trơn bóng nên nếu bạn nào có mồ hôi tay sẽ cảm thấy rất kho chịu và bám bẩn rất dễ nữa.Thêm một điểm trừ khi sản phẩm được thiết kế trơn bóng nên rất dễ tuột hoặc trơn.Nên để có thể an tâm bạn có thể dùng ốp kèm theo khi mua máy.

Xiaomi Mi 6 có chống được nước không?

Các bạn cũng nên nhớ là sản phẩm chỉ kháng nước thôi nhé nên các bạn đừng dại dột bỏ chiếc điện thoại của mình để chứng mình là chống nước nhé! Nếu không tin bạn có thể xem video Test khả năng chống nước Xiaomi Mi6 và cái kết không ngờ tới

dien-thoai-xiaomi-mi6-xach-tay-co-tot-khong

Loại bỏ jack tai nghe 3.5 để tăng loa kép ngoài

Điều mình thấy không hài lòng nhất đấy là Xiaomi Mi6 đã loại bỏ tai nghe 3.5 vì mình hay sử dụng tai nghe.Hơn nữa việc tăng loa ngoài  không phù hợp với mình.

jack-tai-xiaomi-mi6

Có lẽ Xiaomi đang đi theo con đường của iPhone 7 là bỏ đi jack tai nghe và bổ sung thêm 1 hộp adapter chuyển từ công type-C sang 3.5mm, thành ra chúng ta không thể vừa sử dụng sạc vừa đeo tai nghe được điều này gây rất nhiều khó chịu cho các bạn chơi game.Nhiều bạn sau khi mua máy đã phải chi và trăm nghìn ra để mua thêm tai nghe bluetooth.Ngược lại thì Xiaomi lại bổ sung thêm 1 loa ở dưới với âm thanh rất trong và chất lượng.

Đánh giá màn hình Xiaomi Mi 6 có tốt không ?

đánh giá màn hình xiaomi mi6

Màn hình Mi6 hiển thị tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Về màn hình thì qua Mi5 mình thấy trên Mi6 có cải thiện rất đáng kể mặc dù màn của chiếc Mi5 mình đã thấy rất đẹp rồi.Qua trải nghiệm một thời gian mình thấy màn Mi6 có độ sâu hơn, tối và trông trung thực hơn.Đặc biệt khi chúng ta dùng vào ban đêm mìn hình có thể chỉnh độ sáng về mức thấp nhất để không gây chói đồng thời bảo vệ mắt của chúng ta, Tuyệt vời quá phải không nào.

Đánh giá Camera Xiaomi Mi 6 có tốt không ?

Thêm cái mình thích nữa là cặp camera chụp xóa phông,Theo cảm nhận của mình thì camera chụp rất tốt nhưng chức năng xóa phông chưa được tốt nhưng nếu như bạn biết chút về chụp ảnh thì mình tin chắc bạn cũng sẽ cho ra được những bức ảnh xóa phông chất nhất.

Mi 6 camera kép thiết kế không lồi và có chống rung quang học 4 trục, độ phân giải 12MP, 1 cảm biến chính SONY IMX386 có khẩu độ f/1.8 và 1 cảm biến phụ tele Samsung S5K3M3 với  khẩu độ f/2.6 giúp máy có thể zoom quang 2x giống như iPhone 7 Plus

 

chup-anh-xoa-phong-xiaomi-mi6-2

Cấu hình vi xử lý Xiaomi Mi 6

Về cấu hình mình đã có 1 bài so sánh đọ hiệu năng giữa Xiaomi Mi 6 và Samsung S8. Với hiệu năng như vậy mình thấy các bạn không cần phải đắn đo khi chọn Mi 6 .Vì giá rẻ và cấu hình không thua kém gì chiếc Samsung Galaxy S8.Mình cũng đã có bài so sánh đa nhiệm chiếc Xiaomi Mi 6 còn đè cả chiếc iPhone 7 Plus với 20 ứng dụng và game.

Đánh giá pin hiệu năng Xiaomi Mi 6 khi chơi game

danh-gia-hieu-nang-may-xiaomi-mi6

Pin và Phần mềm không có gì mới nhưng về khoản pin khi mình test chơi game liên tục có thể lên 7h và nghe gọi gần 1 ngày.Như vậy về khoản pin mình rất hài lòng vì nhờ biết tăng cường hiệu năng pin nên pin luôn ổn định tỷ lệ chai pin cũng được giảm đáng kể.

Hiện tại giờ đã có đầy đủ ngôn ngữ Tiếng Việt cho Xiaomi Mi 6 nên các bạn không cần phải lo.Mọi chức năng sử dụng ở Việt Nam đều đầy đủ nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sắm cho mình 1 chiếc Xiaomi Mi 6.

Các bạn có thể tham khảo điện thoại xiaomi để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

Chúc các bạn tìm được chiếc máy ưng ý!

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi6 tổng quan về cấu hình và tra tấn Xiaomi Mi6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?