Đánh giá Xiaomi Mi Note 3: Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB

- 01:05 25/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

2010

Đánh giá Xiaomi Mi Note 3 với hiều cải tiến mới. Hôm nay mình sẽ đánh giá Xiaomi Mi Note 3 chi tiết nhất. Các bạn có thể dựa vào đây để tham khảo chọn mua nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi Note 3 có nhiều cải tiến mới

Xiaomi Mi Note 3 được ra mắt từ 23/11/2017 với mức giá tầm trung trên  6 triệu đồng. Máy được khá nhièu người dùng ưa thích vì cấu hình tương đối cao, màn hình sắc nét, góc nhìn rộng, đem tới trải nghiệm hết sức tuyệt vời dành cho người dùng. Dưới đây là một số Đánh giá Xiaomi Mi Note 3 chung nhất:
  • Là phiên bản phóng to của Xiaomi Mi6 nhưng lại có giá tốt hơn.
  • Thiết kế tinh tế, cầm nắm không bị cấn tay.
  • Hiệu năng sử dụng tương đối cao.

Đánh giá Xiaomi Mi Note 3: Thiết kế

Đánh giá Xiaomi Mi Note 3 về thiết kế, máy có thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, bền bỉ. Các góc bo tròn, mặt lưng ôm cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Các phím cứng được làm lớn nhưng không lồi lên quá cao so với thân máy. Nhìn chung thiết kế này của máy không khác mấy so với Xiaomi Mi 6.
đánh giá Xiaomi Mi Note 3
 
Ngoài ra Xiaomi Mi Note 3 được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD. So với thế hệ trước, Mi Note 3 có màn hình với kích thước nhỏ hơn ( 5.5 inch < 5.7 inch). Màn hình Xiaomi Mi Note 3 chính hãng có độ sáng 550 nit, có thẻ giảm tối đa xuống còn 1 nit khi trời tối, có tính năng bảo vệ mắt khỏi tia sáng xanh, gần như giống hệt Xiaomi Mi 6. Màn hình này phủ 94.4% dải màu NTSC.

Đánh giá Xiaomi Mi Note 3: Cấu hình

Đánh giá Xiaomi Mi Note 3 có cấu hình mạnh. Dù có mức giá khá rẻ nhưng Mi Note 3 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660 có 8 nhân (4 nhân 2.2 Ghz và 4 nhân 1.8 Ghz). Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 14 nm có khả năng tối ưu hiệu năng rất tốt. Máy có 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này của máy có thể đáp ứng hết các tác vụ và nhu cầu của người dùng: lướt web, xem phim, chơi game nặng...

Đánh giá Xiaomi Mi Note 3: Camera chụp ảnh đẹp

đánh giá Xiaomi Mi Note 3

Giống với Mi 6, Xiaomi Mi Note 3 được trang bị hệ thống camera kép có khả năng zoom quang học. Hệ thống camera kép trên Xiaomi Mi Note 3 gồm một camera góc rộng 12 MP và một camera tele 12 MP, chống rung 4 trục. Với những ưu điểm này của Camera bạn có thể cho ra những bức ảnh đẹp chất lượng tốt.

Đánh giá thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3

Nhắc đến Xiaomi là người dùng có thể nghĩ ngay đến hai từ pin trâu. Xiaomi Mi Note 3 được trang bị viên pin dung lượng cao, lên tới 3500 mAh. Cùng với màn hình 5.5 inch, vẫn có thể giúp người dùng sử dụng liên tục bao gồm các kết nối Wifi, 4G trong vòng 5-6 tiếng. Ngoài ra, thời gian chờ có thể đạt 72h (đã tắt các kết nối). 

đánh giá Xiaomi Mi Note 3

Với những đánh giá Xiaomi Mi Note 3 ở trên bạn cảm thấy thế nào? có nên mua Xiaomi Mi Note 3 hay không? Nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc máy này hãy đến ngay Mobilecity nhé.
.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi Note 3: Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?