Đánh giá Xiaomi Mi Max 3: Màn hình 6.9 inch tỉ lệ 18:9, Pin 5.500 mAh

- 01:11 24/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1408

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3 có nhiều nâng cấp đáng giá. Bài viết dưới đây MobileCity sẽ có những đánh giá cụ thể nhất về sản phẩm đang hot trên thị trường điện thoại tầm trung Xiaomi Mi Max 3. Cùng theo dõi bài viết Đánh giá Xiaomi Mi Max 3 chi tiết dưới đây.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3 nhiều nâng cấp đánh giá.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi vừa cho ra mắt chiếc smartphone phân khúc tầm trung Xiaomi Mi Max 3 với gia trên 6 triệu đồng. Chỉ vừa mới ra mắt Xiaomi Mi Max 3 đã thu hút và nhận được rất nhiều yêu thích từ người dùng và những người yêu công nghệ. Vậy lí do tại sao chiếc máy này lại được yêu thích chúng ta cùng đi Đánh giá Xiaomi Mi Max 3 chi tiết nhất nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3: Thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn 6.9 inch

danh-gia-xiaomi-mi-max-3-04

Xiaomi Mi Max 3 có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và dải ăng-ten tương đồng với thế hệ trước, đặc biệt là vị trí cảm biến vân tay và cụm phím tăng, giảm âm lượng. Các góc bo tròng cùng với tỉ lệ màn hình 18:9 viền tràn cạnh theo xu hướng hiện nay.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3

Và điểm không thể bỏ qua khi đánh giá Xiaomi Mi Max 3 về thiết kế là màn hình. Thiết bị này có kích thước lên tới 6.9 inch. Dù có kích thước màn hình lớn nhưng lại không hề quá to và cồng kềnh, thậm chí còn nhỏ gọn hơn Xiaomi Mi Max 2 màn hình 6.4 inch vì có thiết kế tỉ lệ màn hình 18:9 tràn viền. Chất lượng hiển thị khá tốt nhờ vào độ phân giải Full HD. Với màn hình này người dùng có thể xem phim, chơi game... cực thích mắt.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3: Hiệu năng tốt

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3

Về cấu hình Xiaomi Mi Max 3 được trang bị con chip Snapdragon 636, 4GB RAM + 64 ROM và 6GB RAM + 128 ROM. Cả 2 cấu hình này đều đưa ra một hiệu năng rât tốt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu hiện nay của người dùng như chơi game, giải trí nặng mà không lo bị hiện tượng chậm lag. Phần mềm cũng được Xiaomi tối ưu bởi hệ điều hành MIUI nên máy có cảm giác lướt chạm rất mượt. Người dùng đánh giá Xiaomi Mi Max 3 rất cao về cấu hình.

THAM KHẢO THÊM:

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3: Camera ấn tượng

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3

Camera trên Xiaomi Max 3 cũng được nâng cấp đáng chú ý khi trang bị bộ đôi camera kép ở mặt sau có độ phân giải 12MP + 5MP cùng với camera 8MP phía trước. Chất lượng hình ảnh tốt. Mi Max 3 cũng có rất nhiều chế độ chụp ảnh, đặc biệt xóa phông máy xử lý rất tốt, tách vật thể như một máy ảnh DSRL chuyên nghiệp. Cùng với camera này của Xiaomi Mi Max người dùng có thể thỏa thích chụp hình lưu giữ những kie niệm quan trọng trong cuộc sống.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3
Đánh giá Xiaomi Mi Max 3
Đánh giá Xiaomi Mi Max 3

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3: Pin cực khủng 5.500mAh

Đánh giá Xiaomi Mi Max 3

Bên cạnh thiết kế và hiệu năng của máy, Dung lượng pin của Xiaomi Mi Max 3 cũng là điểm đang chú ý. Xiaomi Mi Mã 3 được trang bị viên pin khủng lên đến 5.500mAh hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và sạc ngược. Với dung lượng pin này của thiết bị người dùng có thể trải nghiệm máy trong một thời gian dài mà không lo hết pin.

Từ những Đánh giá Xioami Mi Max 3 ở trên có thể thấy đây là chiếc máy rất đáng mua tại thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang có ý định mua Xiaomi Mi Max 3 hãy đến ngay MobileCity để chọn mua nhé.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi Max 3: Màn hình 6.9 inch tỉ lệ 18:9, Pin 5.500 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?