Đánh giá Xiaomi Mi A1 : siêu phẩm trong phân khúc tầm trung

- 04:08 06/12/2017

Tin công nghệ

0

1716

Đánh giá Xiaomi Mi A1, sản phẩm đang được đông đảo cộng cồng quan tâm. Thiết bị này có gì HOT tới vậy? Cùng đi đánh giá chi tiết Xiaomi Mi A1 qua bài viết nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi A1 chi tiết nhất

Cùng sự hợp tác của Google, ngày 5/9 trong sự kiện ra mắt ở New Delhi, Xiaomi giới thiệu sản phẩm Mi A1 tại Ấn độ với hệ điều hành Android nguyên gốc phiên bản 7.1.2 mới nhất. Xiaomi Mi A1 được rất nhiều người dùng yêu công nghệ quan tâm, vì hệ điều hành tuần Google là một lợi thế luôn nhận được các bản cập nhập mới nhất, nhanh nhất. Nhưng những tính năng của Xiaomi trên hệ điều hành MIUI của hàng còn được trang bị không? Cùng mình đi tìm hiểu và đánh giá Xiaomi Mi A1 chi tiết nhé.

 

Video đánh giá Xiaomi Mi A1 tại MobileCity

Đánh giá Xiaomi Mi A1 : Thiết kế tinh tế, màn hình đẹp.

Điện thoại Xiaomi Mi A1 được thiết kế với thân hình kim loại nguyên khối, bo vát mềm mại các viền và mặt lưng cho cảm giác cầm nắm dễ chịu, chắc chắn. Dải anten được thiết kế cách điệu lên sát cạnh đầu phía trên đem lại vẻ sang trọng hơn khi nhìn từ mặt sau. Quay về mặt trước, Xiaomi trang bị cho Mi A1 màn hình IPS LCD 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD thể hiện màu sắc trung thực, độ tương phản ấn tượng được nhiều chuyên gia đánh giá Xiaomi Mi A1 có màn hình thuộc trong top cao cấp, hiển thị ngoài trời tốt.

Đánh giá Xiaomi Mi A1

Đánh giá Xiaomi Mi A1 thiết kế đẹp

Đánh giá Xiaomi Mi A1 : hiệu năng, phần mềm

Được cài sẵn phiên bản Android 7.1.2 nguyên gốc từ Google loại bỏ các tính năng màu mè,cùng với Snapdragon 625 với 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2GHz và nhân đồ hoạ GPU Adreno 506, vì thế Mi A1 đem lại một trải nghiệm mượt mà, đơn giản, tiết kiệm được một không gian bộ nhớ từ hệ thống. Máy có thể chiến được hầu hết các game nặng như  Dead Trigger 2 hay Asphalt 8 mà không lo gặp phải hiện tượng giật khung hình, crash ứng dụng.

Có nên mua Xiaomi Mi A1

Đánh giá Xiaomi Mi A1 hiệu ăng ổn định

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Đánh giá Xiaomi Mi A1 : Camera tốt

Với mức giá tầm trung, Mi A1 vẫn được Xiaomi trang bị bộ đôi camera kép 12MP với một ống kính góc rộng khẩu độ ống kính f/2.2 và một ống kính tele khẩu độ f/2.6 giúp máy thu nhận được nhiều sâu, vì thế được trang bị tính năng chụp ảnh xóa phông, và zoom quang học 2x mà không bị vỡ ảnh. Ứng dụng máy ảnh trên Mi A1 là của Xiaomi chứ không phải thuần Google nên được trang bị thêm một số chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp. 

Đánh giá Xiaomi Mi A1

Đánh giá Xiaomi Mi A1 chụp ảnh xóa phông tốt

Đánh giá Xiaomi Mi A1: Dung lượng pin

Điện thoại Xiaomi Mi A1 có trang bị viên pin 3.000 mAh. Qua các bài kiểm tra về thời gian sử dụng thực tế trong quá trình xem phim, lướt web và chơi các game thì máy đạt được ở mực trung bình khá, về phần pin thiết bị này không có phần nổi trội. Mình đánh giá Xiaomi Mi A1 pin chỉ ở mức trung bình so với các sản phẩm tầm giá. Hạn chế nữa là sản phẩm thiếu đi công nghệ sạc nhanh vì thế thời gian sạc đầy cho thiết bị phải mất 2-3 tiếng từ 0% lên 100%.

Đánh giá Xiaomi Mi A1

Đánh giá Xiaomi Mi A1 pin ở múc trung bình khá

Có nên mua Xiaomi Mi A1 không

Ở mức giá 6 triệu, Mi A1 được coi là sản phẩm tốt nhất ở trong tầm giá, sở hữu thiết kế đẹp, nhiều tính năng camera thời thượng, cao cấp như cách flagship hàng đầu hiện nay cùng với sự hỗ trợ cập nhập hệ điều hành từ Google thường xuyên, luôn nhận được các bản cập nhập sớm nhất, nhanh nhất đem lại trải nghiệm mượt mà, không lo lỗ thời. Vậy qua bài đánh giá với ý kiến của bạn có nên mua Xiaomi Mi A1 không? Cùng để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi A1 : siêu phẩm trong phân khúc tầm trung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?