Đánh giá và trải nghiệm thực Xiaomi Redmi 4

- 05:49 30/12/2016

Tin công nghệ

0

982

Xiaomi Redmi 4 chính hãng giá rẻ, cấu hình khủng, hiệu năng ổn định, sở hữu con chip cao cấp Snapdragon 430, mức Ram 2GB cho những trải nghiệm tuyệt vời. Xiaomi Redmi 4 thu hút được không ít ánh nhìn từ người dùng khi mang một cấu hình ổn định, với một mức giá khá rẻ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết Xiaomi Remdi 4 cho người dùng có những cái nhìn thật nhất về chiếc điện thoại này.

Thiết kế Xiaomi Redmi 4

Xiaomi-Redmi-4-Prime-cu-gia-bao-nhieu

Điện thoại Xiaomi Redmi 4 cũng giống với bản tiền nhiệm Redmi 3 Pro trước đó ,sở hữu một thiết kế đẳng cấp, nguyên khối kim loại sang trọng. Mặt trước, sau được gia công chi tiết, tạo nên điểm nhấn và sự thu hút người dùng với sức khó cưỡng. Các cạnh bên và bốn góc xung quanh của điện thoại được bo tròn tinh tế và nổi bật lên sự mềm mại, uyển chuyển tạo nên một sự sang trọng và lịch lãm.

Về màn hình, máy được trang bị màn hình IPS LCD, 16 triệu màu, với kích thước 5,0 inch. Đấy sẽ là chiếc điện thoại hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với độ phân giải FULLHD khủng 1080 x 1920 pixels cho đến 441 ppi mật độ điểm ảnh. Như vậy, Xiaomi Redmi 4 được đánh giá là một trong những siêu phẩm có tấm màn hình hiển thị đẹp nhất trong phân khúc tầm trung.

Về cấu hình Xiaomi Redmi 4

Huong-dan-kiem-tra-hinh-thuc-cua-Xiaomi-Redmi-4-cu

Xiaomi Redmi 4 được hoạt động ổn định với nền tảng Android OS, v6.0.1. Được sở hữu con chip Qualcomm S430 mạnh mẽ với tốc độ 1.4 GHz . Ngoài ra, chip đồ họa là GPU Adreno 505 cũng đảm bảo tối đa cho việc chạy ứng dung game, đồ họa hay đa nhiệm đều nhanh chóng và mượt mà, không bị lag hay gặp bất cứ trục trặc gì.

Có thể nói, đây là top những chiếc smartphone khá mạnh mẽ với mức RAM 2GB và dung lượng bộ nhớ 16GB. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài SD 256 GB . Chắc chắn với những gì mà chiếc điện thoại mà hãng mang lại người dùng sẽ vô cùng bất ngờ và hài lòng.

Camera và pin cuả Xiaomi Redmi 4

So với những chiếc điện thoại khác trong cũng phân khúc của dòng điện thoại Xiaomi , Xiaomi Redmi 4 rõ ràng là chiếc điện thoại ưu việt hơn hẳn về không chỉ về thiết kế mà còn cả pin và camera. Với bộ đôi camera có độ phân giải tốt 13 MP, f / 2.0 cùng những chức năng tự động lấy nét và đèn flash LED mặt sau. Ở mặt trước của Xiaomi Redmi 4 là camera seflie 5 MP, cho khẩu độ f / 2.2, và độ phân giải 1080p. Máy hỗ trợ quay video với độ phân giải HD 1080p @ 30fps cùng nhiều tính năng khác như: Geo-tagging, phát hiện khuôn mặt / nụ cười và HDR hay chụp toàn cảnh…

 Ngoài ra máy còn được sở hữu viên pin có dung lượng lớn là Li-Ion 4100 mAh khá khủng gắn liền trong máy không tháo rời mang đến một nguồn năng lượng ổn định,với thời gian thoải mái trải nghiệm trong nhiều ngày.

Tham khảo thêm bài viết: Mua Xiaomi Redmi 4 ở đâu tốt nhất

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá và trải nghiệm thực Xiaomi Redmi 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?