Đánh giá tính năng nổi bật của Xiaomi Mi5C

- 05:15 18/02/2017

Tin công nghệ

0

1237

Các tính năng của Xiaomi Mi5C nổi trội, độc đáo nhất mà bạn nên biết để có thể sử dụng và trải nghiệm hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với những tính năng dưới đây.

xiaomi-mi-5c-6

Tìm hiểu tính năng nổi bật của Xiaomi Mi5C 

Xiaomi Mi5C là chiếc điện thoại cao cấp mang một mức giá tầm trung, ổn định đáp ứng được nhu cầu sử dụng và túi tiền eo hẹp với nhiều đối tượng người dùng.Thiết bị mang những điểm mới và cải tiến được thể hiện với những đường nét tỉ mỉ và trau chuốt hơn chắc chắn sẽ mang đến người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Bạn đang thắc mắc về tính năng nổi bật của Xiaomi Mi5C mà nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được những thông tin cần thiết nhất nhé.

1. Thiết kế sang trọng đẳng cấp

Xiaomi Mi5C mang kích thước gọn nhẹ, khung vỏ bằng kim loại tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn, thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, màn hình 5.5 inch 1080x1920 pixel IPS cùng tấm màn LCD với một tấm kính cong 2.5D chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực sống động như đang trải nghiệm chiếc iPad Mini 3 cũ với góc nhìn rộng rãi nhất.

Xiaomi-Mi-5C-1

2. Cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho Xiaomi Mi5C sẽ chạy được trên hầu hết các ứng trước của Android 6.0 Marshmallow OS với MIUI phiên bản 7. Cùng với đó là hỗ trợ bởi 64-Bit 2.2GHz Octa-core Qualcomm Snapdragon 820 với bộ vi xử lý với Adreno 530 GPU và mức RAM 3GB / 4GB hỗ trợ bạn có không gian lưu trữ thoải mái hơn có thể thưởng thức mọi ứng dụng trên chính chiếc Xiaomi Mi5C này. 

Trên đây là tính năng nổi bật của Xiaomi Mi5C mà chúng tôi gửi đến bạn để tham khảo và tìm hiểu thêm về sản phẩm. Xiaomi Mi5C là chiếc điện thoại đáng được sở hữu ở thời điểm này. 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá tính năng nổi bật của Xiaomi Mi5C

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?