Đánh giá thời lượng pin Samsung S7 Edge chính xác nhất

- 08:30 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1341

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá thời lượng pin Samsung S7 Edge chính xác nhất cho người dùng có được những thông tin chính xác. Qua đó biết được thời lượng sử dụng mà người dùng công nghệ có được trên điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge.

Đánh giá thời lượng pin Samsung S7 Edge chính xác nhất

Cấu hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Samsung S7 Edge sở hữu thời lượng pin ấn tượng 

Samsung Galaxy S7 Edge có thời lượng sử dụng là bao nhiêu? Liệu Samsung Galaxy S7 có thời lượng pin kém hay bền? Thực chất điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge có cấu hình máy mạnh mẽ cao cấp và được trang bị những tính năng ứng dụng cho người dùng công nghệ thoải mái trải nghiệm. Vì vậy, người dùng đều mong muốn thiết bị có được thời lượng pin lâu dài để yên tâm trải nghiệm trong khi làm việc...Cùng chúng tôi đánh giá thời lượng pin Samsung S7 Edge chính xác nhất.

Theo đó, khi được các chuyên gia thực hiện thử nghiệm nghe gọi, điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge đạt thời gian nghe gọi lên đên 22 giờ 57 phút. Để người dùng thực hiện trải nghiệm xem video liên tục, Samsung S7 Edge gần chạm mốc thời gian với khoảng 15 giờ xem video. Với thời lượng này, Samsung Galaxy S7 Edge có được thời lượng lâu dài hơn so với các thiết bị tiền nhiệm và những sản phẩm điện thoại cùng phân khúc.

Thời lượng pin Samsung Galaxy S7 Edge khi kết nối wifi

Samsung S7 Edge

Samsung S7 Edge trải nghiệm mượt mà

Trong thời lượng trải nghiệm lướt web bằng kết nối wifi, điện thoại Samsung S7 Edge chỉ đạt thời lượng là 9 giờ 34 phút thấp hơn các thiết bị đàn anh của mình. Tuy nhiên, điều này không mấy ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm. Tương tự như Samsung S7 cũ, thiết bị mang đến những trải nghiệm thú vị.

Theo các chuyên gia thì nguyên nhân là do tính năng Always On có thể khiến thời lượng pin của Galaxy S7 Edge bị sụt giảm phần nào, tuy nhiên thì nhà sản xuất Samsung cho biết mỗi giờ thiết bị sẽ chỉ tốn khoảng 1% pin với tính năng này mà thôi.

Samsung S7 Edge

Với những đánh giá thời lượng pin Samsung S7 Edge cũ chính xác nhất mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá thời lượng pin Samsung S7 Edge chính xác nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?