Đánh giá thời lượng pin Samsung S6 Edge chính xác nhất

- 23:37 12/12/2016

Tin công nghệ

0

2266

Đánh giá thời lượng pin Samsung S6 Edge chính xác nhất là bài viết chúng tôi gửi đến bạn để bạn tham khảo và hiểu thêm về chiếc điện thoại đang được đánh giá cao. Qua bài viết của chúng tôi người dùng có thể biết được thời lượng pin chính xác của Samsung S6 Edge.

Samsung Galaxy S6 Edge dung lượng pin

Samsung Galaxy S6 Edge dung lượng pin

Đánh giá thời lượng pin Samsung S6 Edge chính xác nhất

Người dùng luôn quan tâm về đánh giá thời lượng pin Samsung S6 Edge chính xác nhất đến từ giới công nghệ, bởi Samsung S6 Edge là chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ và được trang bị các tính năng hấp dẫn hỗ trợ người dùng trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị.

Dung lượng pin của Samsung S6 Edge đạt thời gian thực hiện các tính năng nghe gọi lên đên 2 ngày. với những người dùng ưa thích trải nghiệm các tính năng chơi game, xem các bộ phim bom tấn thì có thời gian sử dụng lên đến 15 giờ mà không lo sập nguồn. Với thời lượng khá,  Samsung S6 Edge nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phái người dùng.

Thời lượng pin Samsung S6 Edge khi trải nghiệm các tính năng giải trí

Samsung S6 Edge hấp dẫn người dùng

Samsung S6 Edge hấp dẫn người dùng

Điện thoại Samsung S6 Edge cũ có dung lượng pin 2600mAh, cùng màn hình 5.1 inch sẽ thỏa mãn nhu cầu xem phim của bạn,mang lại những sắc màu rất nịnh mắt, các màu sắc được tăng cường thêm làm cho bộ phim của bạn trở nên sống động hơn. Bạn nên để độ sáng màn hình ở mức 50% thích hợp xem phim ở trong nhà. Còn với những game thủ thì viên pin này cũng sẽ mang lại cho bạn phút giây thư giãn hoàn hảo và tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả. Với những đánh giá thời lượng pin Samsung S6 Edge như vậy thì thiết bị hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Công nghệ sạc pin ấn tượng của Samsung S6 Edge

Samsung Galaxy S6 Edge trải nghiệm tính năng hấp dẫn

Samsung Galaxy S6 Edge trải nghiệm tính năng hấp dẫn

Nhà sản xuất Samsung đã ưu ái đem công nghệ Quickcharge 2.0 lên điện thoại Samsung S6 Edge của mình. Qua trải nghiệm thực tế cho thấy nếu để máy cạn sạch pin việc sạc từ 0-1000mAh (38%) tốn 24 phút 02 giây, lên 2000mAh (77%) tốn 49 phút 34 giây và sạc đầy viên pin hết 1 tiếng 21 phút. So với Samsung S6 cũ thì việc sạc pin trên S6 Edge giúp bạn tiết kiệm được hơn 1 tiếng. Đặc biệt với công nghệ sạc nhanh này có thể tiết kiệm thời gian sạc khi đi xa chưa có điều kiện sạc rất tiện lợi với người dùng.

Với bài đánh giá thời lượng pin Samsung S6 Edge chính xác nhất của chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo và có thể lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp. Nếu bạn còn phân vân hãy tự mình trải nghiệm bạn sẽ vô cùng hài lòng với chiếc điện thoại Samsung S6 Edge này.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá thời lượng pin Samsung S6 Edge chính xác nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?