Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S7 Edge cũ : Vẫn chỉ dừng lại ở sự an toàn

- 22:58 15/08/2016

Tin công nghệ

0

1244

Samsung Galaxy S7 Edge cũ là sản phẩm hiện tại đang được nhiều người yêu thích bởi thiết kế được đánh giá khá đẹp và hấp dẫn thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Samsung Galaxy S7 Edge cũ là sản phẩm hiện tại đang được nhiều người yêu thích bởi thiết kế được đánh giá khá đẹp và hấp dẫn thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S7 Edge cũ : Vẫn chỉ dừng lại ở sự an toàn

Nhận được những phản hồi tích cực từ phía thị trường smartphone Samsung Galaxy S7 Edge cũ hiện tại là sản phẩm hot nhất trong phân khúc smartphone cao cấp. Cùng MobileCity đánh giá về thiết kế, điểm nổi bật nhất của sản phẩm này xem thực sự đây có xứng đáng là chiếc điện thoại đứng đầu top hay không nhé.

Samsung Galaxy S7 Edge cũ thiết kế bóng bảy, đẹp mắt

Với thiết kế năm nay, S7 Edge cũ và Samsung Galaxy S7 cũ vẫn thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế giống như 2 chiếc S6, S6 Edge vốn đã mang lại rất nhiều thành công cho hãng.

Vẫn sở hữu ngoại hình khung kim loại nguyên khối kết hợp với hai mặt kính cường lực mang lại vẻ đẹp không chỉ thời trang mà còn bóng bẩy, quyến rũ hơn đặc biệt là khi màn hình tắt. Ngoài nét đẹp vẫn được giữ nguyên, máy còn hoàn thiện hơn những điểm trên chiếc smartphone màn hình cong S6 Edge.

Vị trí phím cứng và cổng kết nối giữ nguyên, tuy nhiên không còn cổng hồng ngoại

Xét về tổng thể, S7 Edge cũ có cách bố trí phím cứng cũng như các cổng kết nối không khác biệt so với S6. Tuy nhiên, có một sự khác biệt là máy đã lược bỏ cổng hồng ngoại phía trên đỉnh và có lẽ đây là một điểm hơi đáng tiếc với một số người, nhưng đánh đổi lại S7 Edge lại được trang bị khả năng chống nước ấn tượng tiêu chuẩn IP68. Vị trí các phím cứng trên S7 Edge bố trí vẫn chưa thật sự hợp lý, nếu sử dụng bằng một tay phím nguồn có thể thao tác được còn hai phím âm lượng thì với không tới nơi. 

Các phím nhỏ như phím bấm hay loa ngoài được Samsung gia công tỉ mỉ nên có độ hoàn thiện cao, góp phần mang lại vẻ tinh tế và sang trọng cho máy. Một đặc điểm dễ nhận thấy nhất chính là phím home cứng trên S7 Edge làm vuông vức hơn chứ không còn bo tròn mềm mại như trên S6 Edge.

Khả năng cầm nắm tốt, vuốt chạm trơn tru hơn rất nhiều

Cải tiến đáng giá nhất của Samsung Galaxy S7 Edge cũ năm nay chính là khả năng cầm nắm. Nếu như S6 Edge bị lỗi về phần nàn về tình trạng cấn tay thì S7 Edge đã cải thiện được điều này.

Đầu tiên là phần mặt lưng của máy vát cong về hai phía so với mặt lưng S6 Edge làm phẳng hoàn toàn. Tiếp đó, màn hình đã được thiết kế cong sát tới mép khung viền chứ không nhô lên như thế hệ cũ. Và cuối cùng là những đường Diamond Cut đã được Samsung loại bỏ góp phần mang lại cảm giác trải nghiệm thoải mái hơn. Kích thước màn hình 5.5 inch nhưng S7 Edge nhỏ hơn hẳn một số máy khác mình cầm như chiếc Xperia Z5 Premium.

Khi màn hình chờ kết hợp Always On trông rất đẹp

Always On là tính năng mới mà Samsung trang bị cho bộ đôi sản phẩm mới nhất của mình. Tính năng này sẽ giúp hiển thị một số thông tin người dùng cần thiết như đồng hồ, lịch, thông báo... và đặc biệt khi kết hợp với màn hình đen của máy khi tắt trông rất đẹp, bí ẩn và không kém phần quyến rũ.

Với những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy S7 Edge cũ đã đủ thuyết phục người dùng hay chưa? Câu trả lời vẫn là chưa bởi Samsung vẫn còn giữ lại khá nhiều thiết kế của thế hệ cũ.

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S7 Edge cũ : Vẫn chỉ dừng lại ở sự an toàn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?