Đánh giá Samsung S8 Plus, S8 chi tiết

- 06:37 12/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1110

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8 có điểm gì nổi bật ? Đây là một trong những siêu phẩm mới nhất hiện nay của Samsung với nhiều đột phá về công nghệ. Để biết thêm chi tiết các bạn hãy xem phần đánh giá Samsung S8 Plus, S8 dưới đây nhé.

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8 chi tiết nhất

Sau sự cố khó quên của Galaxy Note 7, Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S8, S8 + để lấy lại niềm tin của khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Galaxy S8 và S8+ là bộ đôi sản phẩm khá thành công. Cả hai thiết bị đều có nhiều cải tiến nổi bật từ thiết kế, màn hình , hiệu năng và các tính năng của sản phẩm hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, cùng mình đi đánh giá Samsung S8 Plus, S8 chi tiết qua bài viết này nhé.

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8 : Thiết kế đột phá

Samsung S8, S8 Plus là hai chiếc smartphone đã phá vỡ khuôn khổ của cạnh viền. Đi đầu xu hướng màn hình tràn viền và tỉ lệ màn hình 18,5:9 giúp tối ưu kích thước máy mà vẫn có màn hình lớn, mang tới cho người dùng một bề mặt mềm mại, liền mạch tràn qua hai cạnh. Cạo cảm giác nhỏ gọn vừa vặn tay, dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Điện thoại Galaxy S8 có màn hình là 5.8 inch, còn màn hình Samsung Galaxy S8 Plus có kích thước lớn hơn là 6.2 inch với khả năng hiển thị rất tốt giúp người dùng trải nghiệm thích hơn khi xem video hay chơi game.

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8 về thiết kế

Ngoài ra Samsung Galaxy S8 cũ cũng loại bỏ nút home vật lý thay bằng nút home dưới màn hình chỉ hiện lên khi sử dụng rất tiện lợi và tăng kích thước chiều dài của màn hình. Rất nhiều người dùng đã đánh giá Samsung S8 Plus, S8 là hai máy có thiết kế đột phá, hoàn hảo không tỳ vết.

>>> Thay mặt kính Samsung S8, S8 Plus chính hãng, lấy ngay tại MobileCity để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8 : Cấu hình mạnh, nhiều tính năng mới

Đánh giá Galaxy S8 Plus, S8 về cấu hình, cả hai thiết bị đều được trang bị bộ vi xử lý Exynos 8895, với 4GB, bộ nhớ trong là 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. Về vi xử lý, Exynos 8895 là con chip mới, được chính Samsung sản xuất trên tiến trình 10nm. Với màn hình vô cực và cấu hình này của máy. Người dùng có thể chạy đa nghiệm mượt mà, trải nghiệm hết các ứng dụng, chơi game nặng mà không lo bị giật lag.

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8 cấu hình mạnh mẽ

Samsung S8, S8 Plus đều đạt tiêu chuẩn chống nước IP68, dùng cổng sạc USB Type-C có hỗ trợ sạc nhanh không dây. 3 tính năng bảo mật bao gồm: bảo mật vân tay, bảo mật mống mắt, bảo mật khuôn mặt cũng cũng được tích hợp trên 2 thiết bị. Đây là tính năng mới nhất của Samsung mà người dùng có được khi dùng hai siêu phẩm này.

=> Tham khảo dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy S9 đang được ưu đãi đặc biệt tại MobilyCity

Đánh giá Samsung Galaxy S8 Plus, S8 : Chất lượng ảnh xuất sắc

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8 camera chụp ảnh siêu đẹp

Chúng ta tiếp tục đánh giá Samsung Galaxy S8 Plus cũ qua camera. Hai chiếc máy này sử dụng camera sau 12MP và camera trước 8MP. Chiếc camera chính phía sau có khẩu f/17, chống rung quang học và lấy nét pha kép Dual Pixel tương tự camera chính trên Galaxy S7 và S7 edge năm ngoái. Camera trước cũng có khẩu f/17, khả năng quay video 2K và đặc biệt cũng hỗ trợ cả tính năng Auto HDR giống như camera chính. Máy cũng có chế độ tự chỉnh Pro cho phép điều chỉnh ISO, cân bằng trắng, tốc độ cửa trập, bù trừ sáng và lấy nét. Bên cạnh đó, camera trên S8 bổ sung thêm khả năng chèn các hiệu ứng vui nhộn vào ảnh như mặt nạ, chữ viết, các bộ lọc màu. 

Đánh giá Samsung S8 Plus, S8

Trên đây là tất cả đánh giá Samsung S8 Plus, S8 chi tiết của mình, còn bạn nghĩ sao về hai chiếc smartphone này? để lại suy nghĩ của mình bên dưới nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Samsung S8 Plus, S8 chi tiết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?