Đánh giá Samsung Galaxy Note 9: Cây bút đã Tốt lại còn hoàn hiện hơn

- 00:31 21/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1209

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9 quyển ghi chú điện tử có gì đặc biệt. Cùng mình đi tìm hiểu và đánh giá Samsung Galaxy Note 9 chi tiết qua bài viết này nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9 chi tiết

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9

Sau sự thành công của đàn anh Note 8, Samsung tiếp tục giới thiệu sản phẩm kế nghiệm của mình là 'Galaxy Note 9' để cạnh tranh với các đối thủ như Apple. Liệu sản phẩm này có những cải tiến gì để người dùng mong đợi? Cùng mình đi tìm hiểu và đánh giá Samsung Galaxy Note 9 chi tiết qua bài viết này nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9: Thiết kế sang trọng quen thuộc

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9

Năm nay Samsung không chú trọng nhiều về việc đột phá, sáng tạo thiết kế hoàn toàn mới nữa mà thay vào đó tập trung vào tính năng và phần cứng nhiều hơn. Chính bỏi vậy Samsung Galaxy Note 9 không nhiều thay đổi, vẫn thừa kế nguyên vẻ đẹp sang trọng từ Note 8. Điểm thay đổi duy nhất được đánh giá cao chính là cảm biến vân tay của máy đã được chuyển xuống phía dưới cụm camera tiện lợi hơn rất nhiều.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9: Bút S-pen hữu ích

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9

Chiếc bút S-pen mới trên Samsung Galaxy Note 9 trở lên hữu ích hơn bao giờ hết khi có kết nối Bluetooth và có thể trực tiếp điều khiển máy từ xa. Bạn có thể bật camera và chụp ảnh từ xa dễ dàng hơn rất nhiều cho việc chụp ảnh selfie nhóm. Bên cạnh đó nó cũng có thể điều khiển file trình chiếu, bật tắt nhạc và các ứng dụng khác mà không cần động vào máy.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9: Camera thông minh

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9

Samsung Note 9 được trang bj cụm camera kép 12MP có thể chuyển khẩu độ từ F/2.4 sang F/F/1.5 + 12MP F/2.4. Còn Camera trước là 8MP khẩu độ F/1.7. Hệ thống camera này của máy có rất nhiều tính năng như chống rung qang học, ROM 2X và đặc biệt có 1 camera thông minh có thể nhận diện khung cảnh

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9: Hiệu năng mạnh mẽ, pin 4000mAh

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 là chiếc smartphone dẫn đầu hiệu năng hiện nay với con chip Snapdragon 845 tại thị trường mỹ và Exynos 9810 tại các thị trường khác. Cùng với đó là các tùy chọn bộ nhớ là RAM 6GB + 128GB ROM và RAM 6GB + 512GB ROM giúp bạn thoải mái lưu trữ ảnh và tải phim về xem không lo đầy bộ nhớ.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 9

Một điểm nâng cấp đáng kể nữa trên Samsung Galaxy Note 9 cũ đó chính là viên pin có dung lượng lên tới 4000mAh, cho phép người dùng sử dụng liên tục với tần suất cao trong hơn 8h mà không lo hết pin tốt hơn nhiều so với trên Note 8.

Tổng kết lại đây là sản phẩm kết hợp những công nghệ cao cấp, thông minh lên một điện thoại giúp cải tiến đời sống còn người. Đước rất nhiều trang công nghệ lớn đánh giá Samsung Galaxy Note 9 là sản phẩm tốt nhất hiện nay. Đối với bạn, sản phẩm này có đáng sở hữu không? cùng để lại bình luận ở dưới bài viết nhé.

THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Samsung Galaxy Note 9: Cây bút đã Tốt lại còn hoàn hiện hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?