Đánh giá Samsung Galaxy Note 8 : Sự trở lại của dòng Note

- 01:14 19/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

982

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8 sự trở lại này nó gì mới? Trong bài viết này mình sẽ đi đánh giá Samsung Note 8 chi tiết, và những điểm nâng cấp của nó.

Samsung là một ông lớn có tên tuổi trong làng sản xuất điện thoại di động, được đông đảo fan hâm hộ, săn đón và tìm mua ngay từ lúc ra mắt những sản phẩm mới, những đánh giá Samsung Galaxy Note 8 sẽ giúp bạn nhìn nhận được những điểm nổi bật của sản phẩm này.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8 chi tiết nhất

Sau sự thất bại của Galaxy Note 7 đã làm ảnh hướng rất nhiều doanh thu, sự tin tưởng của khách hàng của Samsung. Để bù đắp việc đó, năm nay Samsung đã cho ra mắt Note 8 với nhiều cải tiến nổi bật từ thiết kế, màn hình , hiệu năng và các tính năng của sản phẩm. Hãng hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, cùng mình đi đánh giá Samsung Galaxy Note 8 chi tiết qua bài viết này nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8 : Thiết kế của tương lai.

Ở thời điểm hiện tại Samsung Note 8 được coi như một ông vua về thiêt kế, đi đầu xu hướng màn hình tràn viền và tỉ lệ màn hình 18,5:9 giúp ưu kích thước máy mà vẫn giữ được màn hình lớn đặc chưng của dòng Note. Màn hình là điểm mạnh của sản phẩm này, kích thước 6,3 inch độ phân giải 2960 x 1440 cho khả năng hiển thị sắc nét cùng với nhiều công nghệ giúp máy tự động điều chỉnh màu sắc và khả năng hiện thị ngoài trời tối. Rất nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá Samsung Note 8 có màn hình tốt nhất hiện nay.

Đánh giá Samsung Note 8 : Cấu hình mạnh, hiệu năng mượt mà.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8 hiệu năng mạnh.

Hiệu năng những flagship hiện tại đã đạt ngưỡng cao nhất, phần lớn các sản phẩm hiện nay nâng cấp dung lượng RAM để tăng khả năng chạy đa tác vụ. Những trải nghiệm của Samsung Note 8 rất mượt mà, ổn định nhưng so sánh với ông lớn Apple với sản phẩm iPhone X thì sản phẩm vẫn vượt tội hơn về mượt mà khi chơi các tựa game nặng như Warhammer 40000: Freeblade và khả năng giữ các ứng dụng đa nhiệm nhưng tốc độ load và tải màn chơi iPhone X vẫn được thể hiện tốc độ vượt trội hơn Note 8.

Đánh giá Galaxy Note 8 : Chất lượng ảnh xuất sắc

Dịch vụ: Thay kính lưng Samsung Galaxy Note 8

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8 camera chi tiết

Note 8 có cụp camera kép rất nổi bật với độ phân giải 12MP giống với camera chính góc rộng (tiêu cự 25mm), tiêu cự f/1.7, lấy nét PDAF và camera thứ hai tiêu cự 52mm, tiêu cự f/2.4 đem lại khả năng chụp xóa phông chân dung như một máy ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt camera bộ đôi camera đều được hỗ trợ chống rung quang học (OIS). Chất lượng chụp ảnh chân dung với camera trước rất tốt độ nét cao, phân biệt và tách chủ thể khỏi nền hiệu quả.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8: Thời san sử dụng thoải mái

Sau sự cố cháy nổ hàng loạt của đàn anh Note 7 thì năm nay Samsung đã giảm dung lượng pin của Note 8 xuống 3300 mAh để làm thiểu khả năng cháy nổ. Tuy vậy sản thời lượng sử dụng được tối ưu thông minh bởi phần mềm và chip sử lí vẫn đem lại thời gian ấn tượng. Trong các bài thử nghiệm thời gian sử dụng thực tế với phương pháp sử dụng hỗn hợp cho thời gian liên tục lên đến 9 tiếng hoạt động trong đó 3 giờ hoạt động là lướt web, chơi game và xem phim offline, mỗi hoạt động 30 phút và bật Wi-Fi.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8: những điều cần biết

Có thể nói đây là sản phẩm giúp Samsung lấy lại sự tin tưởng của khách hàng sau sự thất bại của Note 7 bị cháy nổ của năm trước. Được nâng cấp toàn diện về camera, cấu hình, hiệu năng và thiết kệ độc đáo, đột phá thời thượng đi đâu xu hướng hiện nay. Mình đánh giá Samsung Galaxy Note 8 ở thang điểm 9/10 vì máy vẫn còn hạn chế về điểm đặt vân tay còn khá cao so với tay người sử dụng.

Qua bài đánh giá Samsung Note 8 này, theo bạn sản phẩm này có đang sở hữu không? cùng để lại ý kiến góp ý ở dưới nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Samsung Galaxy Note 8 : Sự trở lại của dòng Note

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?